TMB ผนึก ธนชาตประกัน อัพเกรดบัญชีออลล์ฟรี

TMB ผนึก ธนชาตประกัน  อัพเกรดบัญชีออลล์ฟรี

TMBปลุกกระแสลูกค้าเงินฝาก“ออลล์ฟรี”จับมือธนชาตประกันภัย ออกบัตรอี-แคร์การ์ด แถมประกันอุบัติเหตุฟรี สำหรับลูกค้าเงินฝากที่ฝากเงินไม่ต่ำกว่า 5 พันบาทต่อเดือน เครมสูงสุด 3 พันบาท หากเสียชีวิตรับความคุ้มครองได้สูงสุด 20 เท่าของวงเงินฝาก

นางสาวนันทพร ตั้งเจริญศิริ หัวหน้าบริหารการตลาดลูกค้าบุคคลและประสบการณ์ลูกค้า ธนาคารทหารไทย(TMB) กล่าวว่า ภายในเดือนธ.ค.นี้ ทีเอ็มบี จะร่วมกับบริษัทธนชาตประกันภัย ออกบัตรอี-แคร์ การ์ด ซึ่งเป็นบัตรประกันออนไลน์ เพื่อดูแลลูกค้าเงินฝากบัญชี “ออลล์ฟรี”ของธนาคารให้ได้รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี

ทั้งนี้ผู้ฝากเงินที่จะได้รับสิทธิประกันอุบัติเหตุ จะต้องมีเงินฝากในบัญชีออลล์ฟรีไม่ต่ำกว่า 5,000 บาทต่อเดือน ซึ่งจะได้รับสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลกรณีประสบอุบัติเหตุสูงสุด 3,000 บาทต่อครั้ง ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อปี และคุ้มครองอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันสูงสุด 20 เท่า ของวงเงินฝากโดยสามารถรักษาได้ที่ 300 โรงพยาบาลทั่วประเทศ

นางสาวนันทพร กล่าวว่า ธนาคารคาดว่า ลูกค้าเงินฝาก บัญชีออลล์ฟรีสิ้นปี2563 จะมีฐานลูกค้าเงินฝากที่ 3.5 ล้านบัญชี โดยในนี้พบว่ามีลูกค้าที่ได้รับการคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุเพียง 50% เท่านั้น หรือราว 1.5 ล้านราย ในวงเงินการคุ้มครองรวมที่ 7.5 แสนล้านบาท ดังนั้นคาดว่าการแคมเปญนี้ จะสนับสนุนให้ลูกค้าเงินฝากของธนาคาร สนใจฝากเงินในบัญชีออลล์ฟรีมากขึ้น ดังนั้นคาดว่าในปี 2564 ลูกค้าเงินฝากออลล์ฟรี น่าจะได้รับการคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุได้ครอบคลุมกว่า 3 ล้านราย

ด้านกนกวรรณ เพชรพิสิฐโชติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์ธุรกรรม ทีเอ็มบี กล่าวว่า ล่าสุด ธนาคารได้เปิดตัวบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ดิจิทัล แทนการพกบัตรเดบิต เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สังคมไร้เงินสดมากขึ้น เนื่องจากสถานการณ์การณ์ไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 ทำให้ลูกค้าเปลี่ยนพฤติกรรมมาใช้ช่องทางดิจิทัลมากขึ้น

โดยจากข้อมูลพบว่า มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต เพื่อซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้นถึง 100% หรือ 2 เท่าจากปีที่ผ่านมา

ส่วนลูกค้าที่มีบัญชีอื่นๆของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถเปิดบัญชีออลล์ฟรีใหม่ผ่านแอพพลิเคชั่น ทีเอ็มบี ทัช ส่วนลูกค้าใหม่ที่สนใจ สามารถเปิดบัญชีฟรี ได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา โดยเมื่อเปิดบัญชีแล้ว สามารถรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของบัญชีออลล์ฟรีได้ทันที ขณะที่ลูกค้าบัญชีออลล์ฟรีเดิมสามารถยกเลิกบัตรเดบิต เพื่อใช้ออลล์ฟรีดิจิทัลได้เช่นเดียวกัน

“ทิศทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์บัญชีออลล์ฟรีในปี 2564 จะยังคงตอกย้ำแนวคิดใช้ชีวิต ฟรี รอบด้าน โดยเป็นธนาคารที่เข้าใจลูกค้าและพร้อมนำเสนอสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการมาให้ลูกค้าก่อนเสมอ เพื่อร่วมสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นให้กับคนไทยต่อไป”