พยากรณ์ฝนรายวัน (24 ชม.) 10 วันล่วงหน้า 'เหนือ-อีสาน' อากาศเย็น อุณหภูมิลดลง 1-2 องศา ภาคใต้มีฝนหนักบางแห่ง

พยากรณ์ฝนรายวัน (24 ชม.) 10 วันล่วงหน้า 'เหนือ-อีสาน' อากาศเย็น อุณหภูมิลดลง 1-2 องศา ภาคใต้มีฝนหนักบางแห่ง

"กรมอุตุนิยมวิทยา" พยากรณ์ฝนรายวัน (24 ชม.) 10 วันล่วงหน้า ภาคเหนือ ภาคอีสาน อุณหภูมิจะเริ่มเย็นลงบ้าง 1-2 องศา ภาคใต้ยังมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนหนักบางแห่ง

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 63 กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนรายวัน (24 ชม.) 10 วันล่วงหน้าเช้าวันนี้ มวลอากาศเย็นกำลังค่อนข้างแรง เริ่มแผ่ลงมาปกคลุมทางตอนบนของภาคเหนือ ภาคอีสาน อุณหภูมิจะเริ่มเย็นลงบ้าง 1-2 องศา ส่วนทางภาคใต้ยังมีฝนตกต่อเนื่อง และมีฝนหนักบางแห่ง ตั้งแต่ จ.สุราษฎร์ธานี ลงไป และอาจจะมีฝนหนักเพิ่มขึ้นหลังวันที่ 25 พ.ย. 63 คลื่นลมในทะเลไม่สูงนักยังเดินเรือได้ ระวังคลื่นสูงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง อากาศจะเริ่มเย็นลงอีก หลังวันที่ 28 พ.ย. 63 ต้องติดตาม

ช่วงปลายเดือนนี้ถึงต้นเดือนหน้า (30 พ.ย. - 2 ธ.ค.) ทางภาคเหนือ ภาคอีสาน ตอนบน จะมีอากาศเย็นถึงหนาว ท่านที่ต้องการท่องเที่ยวเพื่อสัมผัสอากาศหนาวเย็น เป็นช่วงที่เหมาะ (ข้อมูลนี้ใช้เป็นแนวทางประกอบการตัดสินใจ อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามข้อมูลที่นำเข้าใหม่) (เชดสี เขียว ถึงสีแดง แสดงปริมาณฝนเล็กน้อย (สีเขียว) ถึงฝนหนัก (สีแดง) ส่วนเชดสีแดงถึงน้ำเงิน แสดงความกดอากาศ จากความกดอากาศต่ำหรือมวลอากาศร้อน (สีแดง)ไปความกดอากาศสูงหรือมวลอากาศเย็น (สีน้ำเงิน)