"ชวน"​ เดินตลาด เยี่ยม "คนระนอง" -มอบหน้ากากอนามัย

"ชวน"​ เดินตลาด เยี่ยม "คนระนอง" -มอบหน้ากากอนามัย

ชวน พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบางกะเปอร์ จ.ระยอง มอบหน้ากากอนามัย พร้อมให้กำลังใจผู้ค้า-คนขับรถรับจ้าง

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำนักประชาสัมพันธ์สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เผยแพร่ข้อความ ว่า นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฎร พบปะเยี่ยมเยือน รับฟังความคิดเห็น และให้กำลังใจผู้ประกอบอาชีพค้าขายและขับรถรับจ้าง ตลอดจนประชาชนในพื้นที่ตลาดสดเทศบาล​กะเปอร์ จ.ระนอง พร้อมทั้งมอบหน้ากากอนามัยให้แก่พ่อค้า แม่ค้า คนขับรถรับจ้าง และประชาชน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

           โดยประชาชนในพื้นที่ต่างให้การต้อนรับและให้กำลังใจประธานรัฐสภาในการทำหน้าที่ประมุขฝ่ายนิติบัญญัติและให้รัฐสภาเป็นที่พึ่งที่หวังในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนต่อไป  

           สำหรับการลงพื้นที่ครั้งนี้ มีนายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์  และนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมเดินทางด้วย.

160585720826

160585720825

       ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คณะของนายชวน  ยังเดินสายลงพื้นที่ ที่จ.ระนอง ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน อาทิ ตลาดเย็นเทศบาลระนอง เพื่อพบปะเยี่ยมเยือนและรับฟังความคิดเห็นของพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ พร้อมทั้งรับเรื่องราวร้องทุกข์จากตัวแทนพ่อค้าและแม่ค้าเพื่อดำเนินการหาแนวทางแก้ไขปัญหา และเข้าเยี่ยมชมโรงงานสยามชัยอาหารสากล ซึ่งดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็งส่งออกในจังหวัด

160585761880

160585761842