‘ขนมอร่อย-เครื่องดื่มดี’ ที่ ‘Stage Café’’

‘ขนมอร่อย-เครื่องดื่มดี’ ที่ ‘Stage Café’’

“กาแฟ” ไม่ใช่เพียงแค่ “คาเฟอีน” ทว่า “กาแฟ” คือความรื่นรมย์ แถมยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญ เพื่อหุ่นฟิตๆ วันนี้หมูหวานพาไปชิม “ขนมอร่อย-เครื่องดื่มดี” ที่ “Stage Café’” โอเอซิสในฟิตเนส สุดอินเทรนด์ ใจกลางเมืองคือ วิถีคาเฟ่ใหม่ ของสายกาแฟที่รักสุขภาพ

160584215110

ปัจจุบันนี้กาแฟกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนยุคใหม่ เรียกได้ว่าตั้งแต่ตื่นนอนไปจนเวลาเย็นย่ำ เย็น ผู้คนยังดื่มด่ำกับรสชาติของ “กาแฟ” หมูหวานเองก็เช่นกัน ตื่นเช้า “อเมริกาโน” สายๆ “คาปูชิโน” บ่ายๆ วนกลับมา “อเมริกาโน” ดังนั้นปฎิเสธไม่ได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในวงจรชีวิตของเราไปแล้ว ทำให้ปัจจุบันมีคาเฟ่เปิดใหม่มากมาย ตามตึกออฟฟิศ ห้างสรรพสินค้า แม้แต่ในซอยเล็กๆ หรือติดถนนใหญ่ จนกระทั่งตามแหล่งสถานที่ออกกำลังกาย เรียกได้ว่าวันนี้มีร้านกาแฟเปิดบริการอยู่แทบทุกซอกทุกมุมของเมืองไทย

160584215299

ประโยชน์ของกาแฟ นอกจากมอบความดื่มด่ำและความรื่นรมย์แล้ว “กาแฟ” ยังมีประโยชน์เสริมด้านความสวยความงาม สำหรับคนที่ใส่ใจดูแลรูปร่าง รวมไปถึงคนที่กังวลเรื่องน้ำหนัก สาเหตุหนึ่งนั่นเป็นเพราะกลิ่นของกาแฟช่วยลดอาการอยากอาหารได้ และเนื่องจากกาแฟมีส่วนผสมของ “คาเฟอีน” ที่มีฤทธิ์ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย การดื่มกาแฟจึงสามารถช่วยเสริมให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น ช่วยเร่งการเผาผลาญพลังงานและไขมันในร่างกาย สำหรับคนที่ต้องการดูแลรูปร่างและมองหาตัวช่วยลดความอ้วน แนะนำให้ดื่มกาแฟร้อน ที่เป็นกาแฟดำแบบไม่ใส่นมและไม่ใส่น้ำตาล ในช่วงก่อนออกกำลังกาย จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการเผาผลาญได้มากขึ้น

160584215263

ล่าสุด Stage Find The Real U ฟิตเนสหรูครบวงจร เปิดใหม่แถมยังเอาใจคอกาแฟ คัดสรรกาแฟดีเครื่องดื่มเด่น เสิร์ฟกับขนมอร่อยดีต่อสุขภาพมาบริการถึงในฟิตเนส ช่างเหมาะกับ Lifestyle คนในยุค New Normal ที่รักสุขภาพอย่างแท้จริง  Stage Cafe อยู่บริเวณชั้น 1 เสมือนโซนห้องรับรองแขก  ภายใต้บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับมานั่งพักผ่อนหลังจากออกกำลังกาย หรือมานั่งรอเพื่อนชิลๆ  จิบกาแฟคุยงาน ฯลฯ หรือเตรียมตัวก่อนจะขึ้นไปออกกำลังกาย ถือเป็นจุดที่เติมพลังใจ พลังกาย พลังแห่งความสุข และพลังชีวิต รวมทั้งยังรองรับการนั่งทำงาน Work Anywhere นัดประชุม นัดสังสรรค์ ทางร้านมีความยินดีและพร้อมให้บริการ หมูหวานชอบร้านแบบนี้ เพราะทำให้เรามั่นใจว่า เขาจะไม่เคืองถ้าเรานั่งนาน (ฮา)

160584215296

ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ เจ้าของ Stage Café และ ผู้ร่วมก่อตั้งฟิตเนส Stage Find The Real U ลงมือชงกาแฟด้วยตัวเอง

เรียกได้ว่า “Stage Cafe”  เป็นร้านกาแฟตกแต่งบรรยากาศที่โปร่งสบายๆ พื้นที่กว้างขวาง และมีมากกว่ากาแฟ เพราะมีเมนูของคาว แซนวิช ขนมเค้ก ช็อคโกแลต และ  เบเกอรี่สุดอร่อยดีต่อสุขภาพ แถมยังมีเมนูเครื่องดื่มร้อน-เย็นให้เลือกมากมาย  อีกความโดดเด่นของทางร้าน คือ กาแฟดริป ที่เป็น slow life coffee มีศิลปะอยู่ในนั้นต่างๆมากมาย ทั้งเรื่องเวลา น้ำหนัก ความร้อน ถือว่าเป็นความสนุกและเสน่ห์ของการดื่มกาแฟ ที่มีศิลปะเข้ามาเกี่ยวข้อง รวมถึงคาแรคเตอร์ของบาริสต้า การให้ความรู้ การพูดคุยกับลูกค้าที่เข้ามาในร้าน ก็ถือเป็นศิลปะ เป็นศาสตร์อีกแบบหนึ่ง ที่ได้ทั้งศาสตร์ ทั้งศิลป์ และสุนทรียภาพในเรื่องของกาแฟ โดยเราพยายามจะจับกลุ่มลูกค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

160584215250

 ก่อนหรือหลังออกกำลังกาย ขอ "อเมริกาโน" ร้อนๆสักแก้วเรียกความสดชื่นให้แก่ร่างกาย

โดยทางร้าน Stage Cafe มีทั้งกาแฟแบบคั่วเข้ม สำหรับคนที่ต้องการกาแฟเข้มๆ คาเฟอีนเพียวๆ ต้องการเรียกสติในช่วงเช้าก่อนไปทำงาน ก่อนออกกำลังกาย  เช่น อเมริกาโน่ เอสเพรสโซช๊อต  และสำหรับคนที่ต้องการความหลากหลาย ทางร้านก็มีกาแฟคั่วกลาง เช่น กาแฟดริป ไว้เสิร์ฟ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมี Stage Level Up คือการ น้ำส้มผสมกับเอสเพรสโซช๊อต ใส่ความซาบซ่าของโซดาเข้าไป เมนูนี้เหมาะกับช่วงบ่ายๆ ที่ร่างกายเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้า จะได้ความสดชื่นของน้ำส้ม ความกระปรี้กระเปร่าของกาแฟ และความซาบซ่าเรียกสติให้กลับมาด้วยโซดา

160584215217

เครื่องดื่มซาบซ่าด้วยโซดามีให้เลือกหลากหลายเช่นกัน 

ความรื่นรมย์จากกาแฟที่หอมอบอวล กลิ่นของกาแฟมอบความรู้สึกผ่อนคลาย อีกทั้งกาแฟยังช่วยเร่งอัตราการเผาผลาญ  กระตุ้นการตื่นตัว  และยังมีขนมอร่อยๆ ในบรรยากาศดีๆ เรียกได้ว่า ช่วงเวลาดื่มด่ำกับกาแฟถือเป็นการช่วยหยุดเวลาความรีบเร่งได้ชั่วขณะ เยียวยาตัวเราเองจากความเครียด ฟื้นฟูจิตใจ ช่วยให้สมองปลอดโปร่ง เติมความผ่อนคลาย ให้เวลากับตัวเอง ราวกับเป็นการ รีทรีต (retreat) เล็กๆ เพื่อรีแลกซ์ (relax) แล้วคุณจะกลับมารีเฟรช (refresh) พร้อมอยู่กับปัจจุบัน และพร้อมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกครั้ง ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะพบได้...ในฟิตเนส ใจกลางเมือง

160584215151

นิวยอร์คชีสเค้กสูตรญี่ปุ่นนุ่มละมุนหวานน้อยรู้สึกดี 

160584215253

160584215379

ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์ และ กรพินธุ์  พ่วงโพธิ์ เจ้าของร้าน Stage Cafe' 

"ดีเจ.เอก กฤษณาวารินทร์" เจ้าของ Stage Café และ ผู้ร่วมก่อตั้งฟิตเนส Stage Find The Real U กล่าวว่า“ Stage Cafe เป็นเวทีของเครื่องดื่ม และขนมอร่อยๆ สำหรับทุกคน เรามีความตั้งใจอยากให้ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมกัน โดยการมีเมล็ดกาแฟจากหลายที่มาให้ลูกค้าได้ลองเลือก ลองทำ ลองชง และชิมฝีมือตัวเอง อีกทั้งยังมีคนคอยให้คำแนะนำ นี่คือจุดแตกต่างที่ทำให้เรามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองที่ต่างจากฟิตเนสอื่น และยังเปิดกว้างให้คนอื่นๆที่มีความรู้ ความสามารถ มีไอเดีย โดยให้เราเป็นสื่อกลาง เป็น Stage ให้มีความหลากหลายได้มาสร้างกิจกรรมดีๆ ร่วมกัน

160584215245

และคอนเซ็ปต์ร้านอีกอย่าง คือ พยายามปรับเปลี่ยนเมล็ดกาแฟทุกเดือน มีเมล็ดกาแฟใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้ลิ้มลองตลอดเวลา ขนมก็เหมือนกัน ทางร้านก็จะมีขนมใหม่ ๆ มาให้ได้ลองอยู่เรื่อยๆ สร้างความแปลกใหม่ตลอดเวลา ส่วนขนมที่ได้รับความนิยมมากๆก็ยังคงมีไว้ โดยทางร้านจะคัดสรรขนมที่ตอบโจทย์ของคนรักสุขภาพในระดับหนึ่ง และที่ดีต่อใจด้วยสำหรับคนที่ออกกำลังกาย รวมไปถึงกลุ่มคนที่รักสุขภาพแต่ไม่ได้จริงจังเรื่องการออกกำลังกายแบบนักกีฬาอาชีพ

160584215377

ก็ยังต้องการความอร่อยของการใช้ชีวิตอยู่ ทั้งเครื่องดื่มและขนม มีความสุขกับการกิน สิ่งเหล่านี้ทำให้เราพยายาม หาจุดตรงกลางให้เจอ นั่นก็คือ มีทั้งความอร่อยที่ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพและกินแล้วไม่รู้สึกผิดด้วย Stage Cafe  พร้อมเป็นส่วนหนึ่งของความสุขเล็กๆ น้อยๆ เพื่อเติมความรื่นรมย์ของการใช้ชีวิตที่มีคุณภาพและมีความสุขที่ยืนยาว และ นั่นคือ ส่วนนึงของศิลปะในการใช้ชีวิตของคนในยุค New Normal ครับ”

160584215188

 ขนมที่เลือกมาบริการในร้าน รับจากเจ้าอร่อยมีคุณภาพ 

  160584215273

กาแฟผสมกับน้ำส้มคั้นสด รสเปรี้ยวหอมผสมขมลงตัว 

160584215277

โกโก้เย็นร้านนี้ของแท้ แฟโกโก้ไม่ควรพลาด 

160584215243

Stage Cafe ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของตึก STAGE เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. - 19.00 น. โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 082 218 3194  (ตึก STAGE อยู่ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC, The Crystal Park, Central EastVille  95 โยธินพัฒนา 11 แยก 7 คลองจั่น บางกะปิ)