'แมทธิว' เคลียร์ดราม่าใช้คำพูดแรงไล่ 'น้ำ รพีภัทร' ลงจากเวที 10 Fight 10

'แมทธิว' เคลียร์ดราม่าใช้คำพูดแรงไล่ 'น้ำ รพีภัทร' ลงจากเวที 10 Fight 10

"แมทธิว ดีน" เปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่าใช้คำพูดรุนแรงไล่ "น้ำ รพีภัทร" ลงจากเวที 10 Fight 10 ลั่นไม่มีอะไร มันคือการคุยแบบลูกผู้ชาย อย่าไปโลกสวยมาก เอาแบบชีวิตจริงดีกว่า

หลังจากที่เกิดกระแสดราม่า 10 Fight 10 ซีซั่น 2 ที่แมทธิว ดีน ไล่ น้ำ รพีภัทร ในช่วงพักยกแรกหลังจากที่ น้ำ เข้าไปที่มุมของ เต้ นันทศัย และถูกแมททิวไล่ให้ลงไปนั่งข้างล่าง จนทำให้ชาวเน็ตดราม่าว่าแมทธิวทำเกินไปรวมทั้งไม่ให้เกียรติน้ำ แต่บ้างก็บอกว่าน้ำก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งระหว่างแข่งขันเพราะน้ำก็ไม่ใช่โค้ชของนักมวย

ซึ่งก่อนหน้านี้ น้ำ รพีภัทร ก็ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้นว่า กระแสดราม่ามาเป็นคลิปแค่สั้นๆ ปกติตนและแมทธิวพูดกันแบบนี้เป็นปกติอยู่แล้ว อีกทั้งยังได้ขอโทษขออภัยทุกคนในทีม เพราะก็รู้สึกว่าสิ่งที่ตนเองทำนั้นมันเกินหน้าที่ของตนด้วย

160576572098

ล่าสุด แมทธิว ดีน ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ประเด็นดราม่าต่างๆ กับสื่อมวลชน โดยเผยว่า ได้เห็นกระแสที่มีคนดราม่า ที่ได้เห็นหรือได้ยินคำพูดบนเวทีแล้วอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแปลก แต่จริงๆ แล้วสำหรับผม ทุกๆ คนที่ผมรู้จัก รวมถึงน้ำเองก็ไม่มีอะไรเลย เป็นเรื่องของลูกผู้ชาย อีกทั้งชี้แจงถึงเรื่องที่มีคนมองว่าใช้คำพูดรุนแรงไปหรือไม่ โดยผยว่า สำหรับพวกเราการพูดแบบนี้คือเรื่องเล็กมาก เรียกว่าซอฟต์สุดๆ แล้ว ตนกับน้ำสนิทกัน ทำงานด้วยกันมาเยอะแล้ว

เมื่อถามว่ามีโอกาสได้คุยกับน้ำหรือยัง แมทธิว เผยว่า ยังไม่ได้คุย โทรไปน้ำไม่ได้รับ คงยังไม่ว่าง อาจจะเพราะเลี้ยงไก่เลี้ยงควายอยู่ที่บ้าน แต่จริงๆ ไม่ต้องพูดอะไรกันมาก เพราะน้ำก็ออกมาพูดแล้วว่ามันไม่มีอะไร อีกอย่างเขาเป็นเพื่อนกับเต้ คงอยากให้เต้มีผลงานที่ดีที่สุดบนเวที แต่จังหวะมันไม่ได้ ซึ่งเราซ้อมกันมาเยอะ และมีแผนการที่ตกลงกันไว้อยู่แล้ว กลัวว่าถ้ามันผิดเพี้ยนไป ผลงานมันอาจจะออกมาได้ไม่ดีเท่าที่เราต้องการ

สำหรับคนที่มองว่าแรงคือคนที่ไม่รู้จักพวกเรา มันคือการคุยกันแบบผู้ชายวัยเราในสไตล์เรา คุยกันปกติ มันมีหนักกว่านี้เยอะแรงกว่านี้เยอะ แล้วนี่คือกีฬา น้ำพอได้กลับไปคิดเขาก็รู้ว่าไม่ใช่หน้าที่เขา ซึ่งเราไม่ได้โกรธ ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าไปก่อนแป๊บนึง กำลังสอนอยู่ ใจเย็นๆ มันมีสไตล์ของมันครับ

เมื่อถามว่าเห็นคอมเมนต์แล้วซีเรียสไหม แมทธิวเผยว่า มันไม่ได้เป็นเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของตนเองกับน้ำที่ต้องคุยกัน ห้ามความคิดใครไม่ได้ ซึ่งบางคนบอกการที่ผมใช้คำพูดหรือไล่น้ำออกไปมันรุนแรง ต้องกลับไปคิดว่าจริงๆมันเป็นแบบนั้นหรือเปล่า พูดแค่นั้นมันแรงหรอ ไม่น่าใช่มั้ง อย่าไปโลกสวยมาก เอาแบบชีวิตจริงดีกว่า