'ตำรวจ-จนท.กทม.' เข้าเคลียร์พื้นที่ถนน เปิดการจราจรรอบสภา

'ตำรวจ-จนท.กทม.' เข้าเคลียร์พื้นที่ถนน เปิดการจราจรรอบสภา

ตำรวจพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทำความสะอาด กทม. เข้าเคลียร์พื้นที่ถนนโดยรอบสภา หลังวานนี้มีการชุมนุมและมีรถอาคารสถานที่ได้รับความเสียหาย โดยล่าสุดเปิดการจราจรทุกเส้นทาง

เมื่อวันที่ 18 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศบริเวณ ถ.ทหาร, ถ.สามเสน และ ถ.ประชาราษฎ์ สาย 1 ได้มีเจ้าหน้าที่จากหลายสำนักงานเขตเข้ามาเคลียร์พื้นที่ ผิวถนน พร้อมทำความสะอาดฉีดล้างด้วยเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เพื่อทำความสะอาดผิวถนน และป้ายสถานที่ราชการต่างๆ พร้อมกันนี้ก็ยังมีตำรวจนำรถยกเข้ามาเคลื่อนย้ายรถประจำหน่วยงานตำรวจที่เสียหายจากการเหตุชุมนุมวานนี้ ก่อนจะเปิดการจราจรให้ประชาชนที่ใช้เส้นทางตามปกติ

\'ตำรวจ-จนท.กทม.\' เข้าเคลียร์พื้นที่ถนน เปิดการจราจรรอบสภา

ขณะที่ในส่วนของจุดเกิดเหตุที่มีการใช้อาวุธปืนและระเบิดปิงปอง ทำร้ายกันระว่างกลุ่มผู้ชุมนุมสองฝ่าย ก็เปิดเส้นทางให้สัญจรตามปกติโดย ไม่ได้มีการปิดกั้นพื้นที่ เนื่องจากในช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เจ้า หน้าที่พิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้เข้ามาตรวจสอบจุดเกิด เหตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของกรุงเทพมหานครได้นำรถน้ำเข้ามาฉีดล้างทำความสะอาด บริเวณถนนสามเสนด้านหน้าทางเข้าอาคารรัฐสภา หลังจากพบว่ายังมีเศษขยะและคราบจากแก๊สน้ำตาที่ตกค้างอยู่ในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงทำความสะอาด และจากการตรวจสอบไม่พบมวลชนหรือผู้ชุมนุมกลุ่มใดปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจราจร สน.บางโพได้เข้ามาอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดในการฉีดล้างถนนซึ่งภายหลังการทำความสะอาดแล้วเสร็จจะเปิดการจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนได้สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวต่อไป