'แอร์เอเชีย' ปล่อยโปร 'Super Sale' ลดสูงสุด 50% รับกระแสเตรียมเที่ยววันหยุดยาว

'แอร์เอเชีย' ปล่อยโปร 'Super Sale' ลดสูงสุด 50% รับกระแสเตรียมเที่ยววันหยุดยาว

"แอร์เอเชีย" ออกโปรโมชั่นรับกระแสคนเตรียมเที่ยว "วันหยุดยาว" ผ่านเว็บไซต์ airasia.com ลดกระหน่ำ Super Sale ระหว่างวันที่ 16-22 พฤศจิกายน 2563 ลดราคาสูงสุด 50% 

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com ได้กล่าวว่า ตั้งแต่ที่ได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น airasia.com เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เดินหน้าขยายตลาดและเพิ่มสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า

โดยในช่วงที่ผ่านมา ได้เปิดตัวแอร์เอเชีย Unlimited Pass ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ไทย และอินโดนีเซีย รวมถึงเปิดตัวการ บริการใหม่ด้านสุขภาพ ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่ง airasia.com เป็นแพลตฟอร์มที่ให้บริการแบบครบวงจรในด้านบริการทางการแพทย์ นอกจากนี้ยังได้ขยายธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทั่วภูมิภาคอาเซียน เพื่อการขยายโอกาสทางธุรกิจต่อไป

และล่าสุด คือ การออกโปรโมชั่น​ Super Sale เริ่มแล้ววันนี้ 16-22 พฤศจิกายน 2563 ลดราคาสูงสุด 50% โดยลูกค้าสามารถจองผ่านทางเว็บไซต์ airasia.com 

“โปรโมชั่น Super Sale ในครั้งนี้ เราได้เพิ่มสินค้าและบริการเข้าไปมากมาย เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ อีกทั้งยังเป็นการช่วยกระตุ้นภาคธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด 19 ซึ่งเราเชื่อว่าโปรโมชั่นสุดคุ้มในครั้งนี้จะส่งเสริมให้เกิดการเดินทางและทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้เศรษฐกิจหมุนเวียนได้มากยิ่งขึ้น” คาเรน กล่าว 

160551372911

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อตั๋วเครื่องบิน โรงแรม กิจกรรมและดีล ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ได้ผ่าน airasia.com ที่สามารถดำเนินการผ่านเว็บไซต์และโมบายแอปพลิเคชั่น ซึ่งลูกค้าจะได้พบกับราคาพิเศษ ได้แก่

- ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ลดสูงสุด 50% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน เส้นทางบินภายในประเทศ ยกเว้นวันหยุดยาวและวันหยุดนักขัตฤกษ์ 

- SNAP (ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ+โรงแรม) แพคเกจ 3 วัน 2 คืน ราคาเริ่มต้นที่ 1,780 บาท

- โรงแรม ลดสูงสุด 50%+รับ BIG points 2 เท่า

- Activity (กิจกรรม) ลดสูงสุด 20% ใส่โค้ด SUPER20

- เที่ยวบินสายการบินอื่นๆ ที่ดำเนินการโดย kiwi.com ลดสูงสุด 10%

- ดีลสุดคุ้ม ลดสูงสุด 50% และรับส่วนลดเพิ่มอีก 5% (ใส่โค้ด SUPER5) 

ทั้งนี้สมาชิก BIG ยังสามารถใช้คะแนนสะสม BIG Point* จ่ายแทนเงินได้อีกด้วย

ข้อจำกัดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

(BIG Points ไม่สามารถใช้ซื้อประกัน การบริการด้านสุขภาพ และตั๋วเครื่องบินของสายการบินอื่นได้)