'รัฐบาล'เผยกำลังเร่งคลอดมาตรการต่อยอด'คนละครึ่ง'กระตุ้นเศรษฐกิจ

"โฆษกรัฐบาล" เผย "นายกฯ" เร่งผลักดันโครงการต่างๆ แก้ปัญหาเศรษฐกิจ ส่งถึงมือประชาชนมากที่สุด ด้านเพจ "ลุงตู่ตูน" โชว์ผลงาน ปชช. พอใจโครงการคนละครึ่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟสบุ๊คลุงตู่ตูน ซึ่งเป็นเพจที่สนับสนุนการทำงานของรัฐบาลได้โพสต์คลิปวิดีโอ ในหัวข้อที่ชื่อว่านายกฯลุงตู่สุดปลื้มที่โครงการคนละครึ่ง ได้รับความการตอบรับจากประชาชนอย่างดี และยืนยันว่า คนละครึ่งเฟส 2 จะมีออกมาแน่นอน โดย นายกฯลุงตู่ คาดหวังกระตุ้นเศรษฐกิจจากฐานราก ให้เกิดการจับจ่ายใช้สอย ซึ่งโครงการคนละครึ่ง ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ ช่วยให้เศรษฐกิจไทยกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าว มีประชาชนสะท้อนว่า ช่วยลดภาระค่าครองชีพได้มากและช่วยเหลือประชาชนได้โดตรง ประหยัดค่าใช้จ่าย เป็นการช่วยร้านค้ารายย่อย ให้มียอดการขายที่ดีขึ้นส่งผลให้เกิดการสร้างรายได้เป็นทอดๆ ให้ทั้งเกษตรกร พ่อค้า แม่ค้าโดยตรง พร้อมกันนี้ประชาชนยังได้ขอบคุณรัฐบาลที่มีนโยบายนี้

ขณะที่นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กำลังเร่งแก้ไขปัญหา เศรษฐกิจ ซึ่งหลายมาตรการที่ดำเนินการแล้วประสบความสำเร็จ ได้รับการตอบรับที่ดีจากประชาชน ทั้งโครงการคนละครึ่งเราเที่ยวด้วยกัน ช้อปดีมีคืน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และมาตรการอื่นๆ ที่กำลังจะออกมาเพื่อเร่งต่อยอดเศรษฐกิจและบรรเทาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในทุกระดับชั้น โดยรัฐบาลได้ย้ำให้แต่ละหน่วยงาน ทำการตรวจสอบและดูแลแต่ละโครงการให้ประโยชน์ถึงมือประชาชนมากที่สุด