เปิดใจ 'น้องเบส' ลูกสาว 'สมรักษ์ คำสิงห์' เอาจริง แจ้งจับคนใส่ร้ายว่อน pornhub

ฮอตโซเชียล เปิดใจ "น้องเบส" รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาว "สมรักษ์ คำสิงห์" เอาจริง แจ้งคนใส่ร้ายว่อน pornhub

วันนี้ 13 พ.ย. เมื่อเวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นางสาว รักษ์วนีย์ คำสิงห์ หรือ “เบส” ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยดังเหรียญทองโอลิมปิก เข้าร้องแจ้งความหลังมีคนแชร์ภาพและคลิปผู้หญิงโป๊เปลือยจากเว็บไซต์หนึ่งโดยระบุว่าผู้หญิงคนนั้นคือ น้องเบส ลูกสาวสมรักษ์

นางสาว รักษ์วนีย์ กล่าวว่า เพื่อน ๆ แจ้งว่าพบโพสต์ในเฟซบุ๊กที่ลงคลิปโป๊ซึ่งเผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ pornhub.com กับไลน์กลุ่มคลิปโป๊ ลักษณะเป็นภาพนิ่งผู้หญิงแต่ภาพไม่ชัดเจน แต่ในเฟซบุ๊กอ้างว่าเป็นเบส ลูกสาวสมรักษ์ คำสิงห์ เพราะนำคลิปดังกล่าวมาโพสต์คู่กับรูปตนและพ่อที่เคยถ่ายไว้ด้วยกันมานานแล้ว ซึ่งหลักฐานที่รวบรวมมา พบว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กประมาณ 30 บัญชีนำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์ส่งต่อ แต่ยืนยันว่าภาพกับคลิปนั้นไม่ใช่ตัวเองแน่นอน จึงอยากจะชี้แจงสังคมผ่านสื่อและให้ตำรวจช่วยดำเนินการลบโพสต์ดังกล่าว เพราะส่งผลเสียต่องานและชื่อเสียงของตน เนื่องจากมีคนส่งข้อความเข้ามาต่อว่าเพราะไม่เข้าใจ คิดว่าเป็นตนจริงๆ

ขณะที่ พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการฯ กล่าวว่า หลังจากนี้ต้องรวบรวมพยานหลักฐานที่ได้รับมาเพื่อดำเนินคดีกับผู้โพสต์ที่อ้างว่าเป็นเบส ตามความผิดฐานหมิ่นประมาท และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งมีอัตราโทษปรับ 1 แสนบาท จำคุกไม่เกิน 5 ปี โดยจะต้องติดตามตัวคนโพสต์และแชร์มาสอบปากคำว่าต้นตอภาพกับคลิปดังกล่าวมีที่มาอย่างไร และจะประสานกระทรวงเศรษฐกิจและดิจิตัลเพื่อสังคม(ดีอีเอส) สั่งปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์ดังกล่าวต่อไป

160524611432

เว็บไซต์ pornhub นั้นเป็นเว็บไซต์ลามกที่เป็นยอดนิยมทั่วโลก และในประเทศไทยไม่นานมานี้ทาง กระทรวงเศรษฐกิจและดิจิตัลเพื่อสังคม(ดีอีเอส) ได้สั่งปิดแล้ว

ก่อนหน้านี้ "สมรักษ์ คำสิงห์" ประกาศดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับมือโพสต์คลิป หลังมีการเผยภาพกิจกรรมบนเตียงของหญิงสาวในชุดนักศึกษา อ้างชื่อใส่ความ "รักษ์วนีย์ คำสิงห์" น้องเบสท์ ลูกสาวคนสวย และยูทูปเบอร์ชื่อดัง