'โตโต้' ถูกเตือนให้ระวังตัว เป็น 'ตำบลกระสุนตก' จากทุกทิศ

'โตโต้' ถูกเตือนให้ระวังตัว เป็น 'ตำบลกระสุนตก' จากทุกทิศ

"โตโต้-ปิยรัฐ" รับเป็นตำบลกระสุนตก เคยถูกเตือนให้ระวังตัว จุดจบเหมือน "เสธ.แดง" ย้ำยึดหลักสันติวิธี-ไม่รุงแรง

นายปิยรัฐ จงเทพ หรือ โตโต้ หัวหน้ามวลชนอาสา ม็อบราษฎร โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คว่า ผมได้รับคำเตือนมาจาก ผู้มากประสบการณ์ทางการเมือง และคนมีสี ทั้งฝ่ายประชาธิปไตย ว่าให้ผมระมัดระวังตัวเพิ่มขึ้น ทั้งในการใช้ชีวิตประจำวัน และในพื้นที่ชุมนุม เนื่องจากว่าระยะหลังมานี่ ผลงานเข้าตากรรมการเสียเหลือเกิน หากกระบวนการบ่อนแซะ สามารถทำลายเกาะคุ้มภัยได้ นั้นคือสัญญาณการเช็คบิล เอาคืน จากอำนาจรัฐจะตามมาอย่างรวดเร็ว

ดังนั้น เกาะคุ้มภัยของเรามีเพียงหนึ่งเดียวคือ หลักการต้องมั่นคง แนวทางต้องสันติวิธีปราศจากความรุนแรง สิ่งนี้สิ่งเดียวจึงจะคุ้มภัยเราได้ในเวลานี้

ข้อมูลที่ผมทราบจากคนในฝ่ายความมั่นคงเอง พวกเขายังจัดประเภทผม เป็นหนึ่งในหัวของทีมที่ยังรักษากฎกติกาข้อนี้อยู่ คือ สันติวิธี

เขาต้องการทำลายจุดนี้ เขาต้องการลากผมเข้าเงื่อนไขการใช้ความรุนแรง กระบวน ไอโอ และการยั่วยุให้ผมเริ่มก่อนจะเกิดขึ้นอย่างเป็นกระบวนการ และถ้าผมไม่เริ่มสักที การจัดฉาก ยืมมือ หรือ สร้างสถานการณ์จะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ และเมื่อนั้นมาถึง ชะตากรรม และจุดจบของผม จะไม่ต่างจาก เสธแดง หรือคุณไม้หนึ่ง .กุนที

160515542935

นี่คือ สิ่งที่ประมวลจากข้อมูลที่มาพร้อมๆ กัน จากทุกสายที่ปรารถนาดี ก็ต้องฟังไว้เพื่อนำมาปรับกระบวนการทำงาน และแจ้งประชาชนให้ทราบว่า ผมเห็นสัญญาณนี้มาบ้าง ไม่ใช่ ระแวง หรือ เชื่อคนง่าย แต่วิธีนี้ถูกใช้มาทุกยุค ทุกสมัย และใช้ได้ผลด้วย

เวลานี้ผมจึงตกเป็น ตำบลกระสุนตก จากทุกสารทิศ

หากจะเล่นกันอย่างนี้ เกมส์หลังจากนี้ ฝ่ายรัฐเอง ก็เตรียมตัวรับ การต่อสู้ ในรูปแบบสันติวิธีห้าวๆ ใสๆ กวนตีนๆ จาก พวกเราได้เลยโดยเฉพาะ น้องๆ ทีม wevo เขามีแผนเผด็จศึก ให้ลองเล่น  จะได้รู้กันไปว่า สันติวิธีจะล้มเผด็จการได้อย่างไร