‘คนละครึ่ง’ ลงทะเบียน รอบ 3 ลืมรหัส ‘เป๋าตัง’ เติมเงินไม่ได้ รีบแก้ไขด่วน!

‘คนละครึ่ง’ ลงทะเบียน รอบ 3 ลืมรหัส ‘เป๋าตัง’ เติมเงินไม่ได้ รีบแก้ไขด่วน!

ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" รอบ 2 ได้แล้ว แต่ดันลืมรหัสแอพฯ "เป๋าตัง" ทำให้เข้าไปเติมเงินใน G-Wallet ไม่ได้ทำไงดี? ใครเจอปัญหานี้ ต้องรีบแก้ไขด่วนๆ ก่อนจะโดนตัดสิทธิจากโครงการ

สำหรับใครที่กำลังรอคอยการลงทะเบียน "คนละครึ่ง" รอบ 2 ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นี้ ต้องรู้วิธีการลงทะเบียนในเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com และเตรียมข้อมูลส่วนตัวต่างๆ ให้พร้อม จะได้ลงทะเบียนได้รวดเร็วและราบรื่น รวมทั้งต้องดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ไว้ด้วย เพื่อใช้ในการรับเงินจากโครงการ 150 บาท/คน/วัน สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาท ตลอดโครงการ (สิ้นสุดโครงการวันที่ 31 ธันวาคม 2563)

*หมายเหตุ: เมื่อลงทะเบียนสำเร็จแล้ว ต้องนำเงินที่ได้จากโครงการ ไปใช้จ่ายครั้งแรกภายใน 14 วัน ถ้าพบว่าหลัง 14 วันผ่านไปแล้ว ยังไม่มีการใช้จ่ายเงินดังกล่าว ทางโครงการจะระงับสิทธินั้นทันที!

สำหรับคนที่ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" รอบ 2 ได้สำเร็จแล้ว และดาวน์โหลดแอพฯ "เป๋าตัง" พร้อมยืนยันตัวตนเรียบร้อย ทีนี้ก็มาถึงขั้นตอนสำคัญในการใช้จ่ายซื้อสินค้าหรืออาหารต่างๆ ผ่านแอพฯ "เป๋าตัง" โดยเริ่มแรกคุณจะต้องเติมเงินเข้าไปใน G-Wallet ของแอพฯ เป๋าตังเสียก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

160499586481

แต่พบว่าหลายคนมักเจอปัญหาว่า เคยโหลดแอพฯ "เป๋าตัง" มานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ใช้ พอจะนำแอพฯ มาใช้ในโครงการนี้อีกครั้ง ก็ดัน ลืมรหัสผ่าน "เป๋าตัง" ทำให้เติมเงินเข้าไปใน G-Wallet ไม่ได้ แก้ไขยังไงดี? กรุงเทพธุรกิจออนไลน์ หาคำตอบมาให้แล้ว โดยมีวิธีแก้ไขดังนี้

1. ติดต่อไปยังธนาคารกรุงไทยได้ทุกสาขา และแจ้งพนักงานไปว่าลืมรหัสผ่านเข้าใช้งานแอพฯ เป๋าตัง เติมเงินใน G-Wallet ไม่ได้

2. ต้องนำบัตรประชาชนติดตัวไปด้วย นำไปยื่นต่อเจ้าหน้าที่ธนาคาร เพื่อยืนยันตัวตนของคุณ

3. นำโทรศัพท์มือถือที่ติดตั้งแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” ไปด้วย เพื่อขอรหัสเดิม

4. จากนั้น เจ้าหน้าที่จะทำการปลดล็อกรหัสผ่านให้ และให้ตั้งรหัสผ่านใหม่

5. ข้อควรจำ ผู้ที่ลืมรหัสผ่าน "เป๋าตัง" ควรรีบติดต่อธนาคาร เนื่องจากสิทธิคนละครึ่งต้องใช้ภายใน 14 วัน หลังได้รับ SMS ยืนยัน

160499695378

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจาก พรชัย ฐีระเวช ที่ปรึกษาด้านเศรษฐกิจการเงิน สำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะรองโฆษกกระทรวงการคลัง ระบุว่า ประชาชนที่สนใจลงทะเบียน "คนละครึ่ง" รอบ 2 สามาถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์  www.คนละครึ่ง.com  ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย. นี้ ในช่วงเวลา 06.00 - 23.00 น. ไปจนกว่าสิทธิจะเต็ม ล่าสุด.. ทีมข่าวฯ พบว่าก่อนที่จะเปิดให้ลงทะเบียน "คนละครึ่ง" รอบที่ 2 นั้นเช็คยอดจำนวนสิทธิเหลือทั้งสิ้น 2.3 ล้านสิทธิ

อ่านเพิ่มเติม: ลงทะเบียน 'คนละครึ่ง' รอบ 2 ยังเหลืออีก 2.3 ล้านสิทธิ