ต้นสังกัด ยืนยัน คังแดเนียล-จีฮโย TWICE เลิกกันแล้ว หลังเปิดตัวคบกันนานกว่า 1 ปี

ต้นสังกัด ยืนยัน คังแดเนียล-จีฮโย TWICE เลิกกันแล้ว หลังเปิดตัวคบกันนานกว่า 1 ปี

คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ เหตุไม่มีเวลาให้กัน หลังเปิดตัวคบกันนานกว่า 1 ปี 3 เดือน ล่าสุด ต้นสังกัด ยืนยันความจริง

สำนักข่าว Dispatch ได้รายงานว่า คังแดเนียล และ จีฮโย TWICE ได้ตัดสินใจเลิกรากัน หลังจากที่เผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชน มานานกว่า 1 ปี 3 เดือน โดยสาเหตุการเลิกกันของทั้งคู่ว่า สืบเนื่องมาจากตารางเวลาที่ยุ่งเกินของทั้งคู่ จนทำให้ไม่สามารถมาเจอกันได้ จึงทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์เพื่อให้ความสนใจกับงานในตอนนี้มากกว่า

ด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของจีฮโย ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้แล้วว่าเป็นเรื่องจริง

ขณะที่ KONNECT Entertainment ต้นสังกัดของคังแดเนียล ได้ออกมายืนยันข่าวการเลิกรากันของทั้งคู่ว่าเป็นความจริง โดยเผยว่า “จากการตรวจสอบกับศิลปิน เป็นความจริงที่พวกเขาเพิ่งเลิกกันไป”

คังแดเนียล และ จีฮโย พบกันผ่านคนรู้จักในปี 2018 โดยทั้งสองเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพลง ก่อนที่จะยืนยันความสัมพันธ์ต่อสาธารณชน เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า ทั้งสองยุ่งเกินกว่าที่จะดำเนินความรักของพวกเขาได้ต่อไป

แหล่งข่าวจากคนสนิทของทั้งสอง เผยผ่าน Dispatch ว่า “ทั้งคู่มีเป้าหมายที่ชัดเจน ขณะที่กำลังจดจ่ออยู่กับผลงานใหม่ การพบกันจึงลดลง ดูเหมือนว่าสำหรับพวกเขา งานเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าในเวลานี้”

จีฮโย เพิ่งคัมแบคพร้อมผลงานอัลบั้มชุดใหม่ ‘Eyes wide open’ พร้อมเพลงไตเติล ‘I CAN’T STOP ME’ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ คังแดเนียล กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวสำหรับผลงานใหม่

160497102376