นครบาลบุกค้นบ้าน 'เสี่ยโป้' - คู่กรณี สางคดียิงหน้าร้านนวด

นครบาลบุกค้นบ้าน 'เสี่ยโป้' - คู่กรณี สางคดียิงหน้าร้านนวด

ตำรวจนครบาล บุกค้นบ้าน "เสี่ยโป้" และคู่กรณี สางคดียิงหน้าร้านนวด

ผู้สื่อข่าวรายงาน ตำรวจ ชุดปฎิบัติการพิเศษ "อรินทราช 26" บุกค้นบ้านพัก "เสี่ยโป้" ย่านเพชรเกษม 44 เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ขณะที่คู่กรณีคดียิงกันหน้าร้านสรีนวดแผนโบราณ ชุดสืบสวน บก.น.7 ได้บุกเข้าค้นบ้านพักด้วยเช่นกัน โดยจะมีการแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง

นครบาลบุกค้นบ้าน 'เสี่ยโป้' - คู่กรณี สางคดียิงหน้าร้านนวด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 10 พฤศจิกายน 2563 พล.ต.ต.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น.และ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รอง ผกก.ดส.บช.น. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.น.9 และหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 60/23-60/29 ถนนเพชรเกษมซอย 44 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบ้านพักของนายเสี่ยโป้ "โป้ อานนท์" หรือชื่อเดิม อภิรักษ์ ชัชอานนท์ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาคดีร่วมกันพยายามฆ่า เหตุเกิดในท้องที่ สน.ภาษีเจริญ เมื่อช่วงค่ำวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา

นครบาลบุกค้นบ้าน 'เสี่ยโป้' - คู่กรณี สางคดียิงหน้าร้านนวด

ทั้งนี้ การค้นบ้านเสี่ยโป้ ในครั้งนี้ บ้านดังกล่าวมีลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์สูง 5 ชั้นปลูกติดกัน 7 คูหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบ "เสี่ยโป้" ขณะกำลังนอนพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน พร้อมกับครอบครัว ทั้งมารดา และภรรยา ประกอบกับมีคนงานเย็บผ้าจำนวนหนึ่ง ซึ่งผลการตรวจค้นในเบื้องต้นยังไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด

พ.ต.อ.จิรกฤต เปิดเผยว่า การนำกำลังเข้าตรวจค้นวันนี้ สืบเนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้กำลังพลชุดปฏิบัติการ เข้าหาหลักฐานเพิ่มเติม ในคดีที่ยิงกัน หน้าร้านสรีนวดแผนโบราณและซาวน์น่า จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งวันนี้ไม่ได้เข้าตรวจค้นแค่จุดเดียว แต่ยังมีการขออนุมัติหมายค้นจากศาล เข้าตรวจค้นบ้านผู้ต้องสงสัยรายอื่นๆ ที่เกี่ยวพันกันในลักษณะเครือข่ายด้วย โดยเฉพาะที่พักของทางฝั่งคู่กรณีที่มีปัญหากับเสี่ยโป้ ได้มีการประสานกับทาง สืบสวน บก.น.7 และท้องที่ที่รับผิดชอบเข้าทำการตรวจค้นด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ผลสรุปการปฏิบัติวันนี้ ทางผู้บังคับบัญชา จะแถลงให้ทราบต่อไป