'โหรฟองสนาน' เผย 'ดวงเมือง' สู้ราหูค้นทรัพย์รอบแรก-เกณฑ์อุบัติเหตุแรงมาก

'โหรฟองสนาน' เผย 'ดวงเมือง' สู้ราหูค้นทรัพย์รอบแรก-เกณฑ์อุบัติเหตุแรงมาก

"โหรฟองสนาน" เผย "ดวงเมือง" 8 พ.ย.- 28 ธ.ค. 2563 สู้ราหูค้นทรัพย์รอบแรก - เกณฑ์อุบัติเหตุแรงมาก

"โหรฟองสนาน"  เปิดเผยคำทำนายในบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 349  โดยฟองสนาน จามรจันทร์  เมืองสู้ราหูค้นทรัพย์รอบแรก-เกณฑ์อุบัติเหตุแรงมาก

"ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์" กับดาวจรสำคัญ
มฤตยูจร (0) เดินถอยหลังในราศีเมษ
พระราหูจร (8) เดินตามเข็มนาฬิกาในราศีพฤษภ – 29 มีนาคม 2565
พระอังคารกาลกิณีจร (3) เริ่มเดินหน้าทวนเข็มนาฬิกา ในราศีมีน ระหว่าง 8พฤศจิกายน 2563 -28 ธันวาคม 2563
พฤหัสบดีจร (5) จากราศีธนูเข้าเดินในมังกรเริ่ม 14 พฤศจิกายน 2563
พระเสาร์จร (7) จากราศีธนูเข้าเดินในราศีมังกรเริ่ม 5 ธันวาคม 2563
160484791224
ถึงแม้ว่าตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไป ความอึดอัดใจในเมืองที่ก่อตัวและเป็นมาสำหรับรอบนี้ตั้งแต่ประมาณกลางเดือนกรกฎาคม 2563 จะค่อย ๆ เริ่มลดลง (หยุดปรากฏการณ์ตรึงกันระหว่างพฤหัสบดีหัวหน้าดาวดีและพระเสาร์หัวหน้าดาวร้ายใน "ดวงเมือง" ) แต่ใช่ว่าจะน่าไว้วางใจ เพราะยังมีปรากฏการณ์ร้ายอื่นรออยู่ให้ฟันฝ่า
เรียกได้ว่ารอบนี้ฝ่ายพระสยามฯ (พฤหัสบดี) ต้องทำงานหนัก-อดทน-อึดกันจริง ๆ เพราะยังไม่ทันถึงวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 ก็จะมีปรากฏการณ์ใหม่พร้อมจะอุบัติรอให้ฟันฝ่า ดังนี้คือ
1. เริ่มประมาณเช้าตรู่วันที่ 8 พฤศจิกายน- 28 ธันวาคม 2563 เกิดปรากฏการณ์ราหูค้นทรัพย์และคณะจะร่วมด้วยช่วยบีบเมืองรอบแรก(ยังมีอีกหลายรอบ) โดยคาดว่าจะมีเรื่องต่าง ๆ รอเกิดตามลีลาดังนี้

1.1 อุบัติเหตุร้ายแรงมากชวนตะลึงตาค้างรอเวลาเกิด ด้วยปรากฏการณ์ใหม่คือพระราหูตรึงกับพระอังคารในดวงเมือง (ราหูจร8 เดินตามเข็มนาฬิกาในราศีพฤษภ ทับพระอังคารดวงเดิม3 ส่วนพระอังคารจร 3 วกกลับจากเดินถอยหลังเดินหน้าทวนเข็มนาฬิกาที่ราศีมีนทับพระราหูดวงเดิม๘ที่สถิตอยู่ในราศีมีน) จึงระหว่างนี้ในเมืองต้องระวังอุบัติเหตุร้ายแรงมาก ๆ ที่เกิดจากอารมณ์ฉุนเฉียว ร้อนแรง มุทะลุ -การต่อสู้-ทะเลาะวิวาท-คุ้มคลั่ง-อุปัทวเหตุทุกทางทั้งดิน น้ำ ลม ไฟ อากาศ-อาวุธ-เลือด-ระเบิด-แก๊ส-ควัน-ยาพิษ หรือกลอุบายต่าง ๆ ที่ใช้ประหัตประหารกัน ตัวอย่างที่เคยเกิดเร็วๆ นี้คือท่อแก๊สของปตท.ที่สมุทรปราการระเบิดคือหนังตัวอย่างแบบเบาะๆ โดยตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปปรากฏการณ์ใหญ่รอจังหวะซ้ำคือเรื่องไฟในเมืองจะแรงมาก ซึ่งจะได้เตือนเป็นระยะ ๆ ต่อไปเพราะเกณฑ์นี้จะเป็นไปอีกยาว

1.2 ระวังความสัมพันธ์กับประเทศเพื่อนบ้าน หรือมิตรประเทศที่อาจทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

1.3 มีเหตุการณ์เหมือนเมืองถูกบีบให้ตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง

1.4 เหล่าดาราอาจจะเกิดเรื่องใหญ่ไม่คาดฝัน

1.5 อาจมีพายุเข้าแบบแปลก ๆ

1.6 มีปรากฎการณ์หมูท้าราชสีห์รบ

2. ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (ถึง1มีนาคม 2566) เริ่มปรากฏการณ์ใหญ่ในเมือง(เพราะเสาร์จรย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกร) คือ ใครเป็นรัฐบาลแม้จะมั่นคง(พระเสาร์จรที่มังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดี)แต่ก็ต้องแบกภาระหนักมากทางเศรษฐกิจ และการดูแลประชาชน(พระเสาร์จรในราศีมังกร-ถึงพระศุกร์ดวงเดิม๖ที่สถิตราศีมีน และเล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม 2 ที่สถิตราศีกรกฎ) แต่ฟากฝ่ายค้านเองก็ชะตาตกทำอะไรก็ไม่ค่อยขึ้นแม้จะอึดอัดใจ

ส่วนประชาชนโดยทั่วไปก็อยู่ในสภาวะดวงตก อาจเจอเรื่องเจ็บไข้ได้ป่วย -สุขภาพอนามัย หรือมีหนี้กันมาก ที่รัฐบาลต้องดูแล ที่เห็นเป็นลางรออยู่คือการที่รัฐบาลต้องจองหาวัคซีนโควิด-19 มาให้ประชาชน เป็นต้น หรือไม่ก็อาจจะมีเรื่องการสูญเสียให้ประชาชนตกใจ-เศร้าโศกทั้งเมือง

3. ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (ถึง 1 มีนาคม 2566) ปรากฏการณ์ใหญ่ศัตรูผู้มีอำนาจรบหรือทะเลาะกัน เมืองไทยจะพลอยเดือดร้อน แบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่(พระเสาร์จรเป็นสิบ…ศัตรูใหญ่จะทำณรงค์)ที่ผ่านมาเช่นประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมปสั่งสังหารนายพลอิหร่าน ในอิรัคจนราคาน้ำมันพุ่ง เป็นต้น

4. ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป (ถึง 1 มีนาคม 2566) ปรากฏการณ์ใหญ่ภาครัฐจะลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ทุกทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจีนจะเข้ามาอย่างโดดเด่นด้านคมนาคม โดยรัฐต้องยอมเป็นหนี้

5.ประมาณก่อน 5 ธันวาคม 2563 สัก 7 วัน และหลังไปจนถึงประมาณปีใหม่จับตาแผ่นดินไหวแบบแปลกๆ กล่าวโดยสรุปเกณฑ์ชะตาเมืองหลังวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เป็นต้นไปที่เริ่มจะหายอึดอัดใจ แต่ดูแล้วกลับจะเรื่องร้ายรอเกิดซ้ำเข้ามาอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกณฑ์อุบัติเหตุที่เด่นชัดออกมาก แต่ทุกช่วงเวลาของดวงเมืองก็เหมือนดวงคนที่ย่อมไม่มีดีทั้งหมด หรือร้ายทั้งหมดเพราะมันผิดธรรมชาติของชีวิต

จึงตอนต่อไปรออ่านขณะราหูค้นทรัพย์ และดาวร้ายรุมกระหน่ำแต่ ดวงชะตาเมืองก็มีเกณฑ์ดีแทรกแล้วมาอย่างน่าประทับใจ ที่เป็นหลักโหรที่ผู้เขียนครุ่นคิดอยู่นานกว่าจะได้คำตอบ-แถมมีตัวอย่างปูมโหรในอดีตมายืนยันด้วย

                  โปรดรอติดตาม

ฟองสนาน จามรจันทร์

6 พฤศจิกายน 2563