เปิดเทคนิค เลือก 'ชั้นใน' แบบไหน ใส่แล้วปัง ก่อนช้อปปิ้ง '11.11'

เปิดเทคนิค เลือก 'ชั้นใน' แบบไหน ใส่แล้วปัง ก่อนช้อปปิ้ง '11.11'

"วาโก้" เผยทริคเอาใจสาวๆ นักช้อปออนไลน์ เลือกซื้อ "ชั้นใน" ให้เป๊ะปังง่ายๆ อกแบบไหน ต้องเลือกบราอย่างไร สาวๆ ต้องรู้ เตรียมพร้อมช้อปปิ้งออนไลน์ "11.11"

 ใกล้มาถึงแล้ว สำหรับแคมเปญ "11.11" อีเวนท์ใหญ่แห่งปีของนักช้อปออนไลน์ เนื่องใน "วันคนโสด" ที่ได้ใจสาวๆ ทั้งโสดและไม่โสด เพราะเต็มไปด้วยดีลเด็ดพร้อมป้ายยาให้ควักสตางค์ซื้อ

แต่สำหรับสินค้าอย่าง ชุดชั้นใน เพื่อนคู่ใจของสาวๆ ที่แม้จะซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์กันมากขึ้น แต่การเลือกชุดชั้นในผ่านออนไลน์​ สาวๆ บางคนอาจยังไม่มั่นใจ ว่าจะเลือกได้ชิ้นที่ใช่ได้จริงหรือเปล่า 

ชุดชั้นในแบรนด์ วาโก้ (Wacoal) ที่ปีนี้ออกแคมเปญร่วมกับ Shopee 11.11 Big Sale เลยถือโอกาสแนะนำเทคนิคดีๆ ให้การซื้อชุดชั้นในครั้งนี้เป๊ะปัง

โดย สุปราณี อุ่ยยะเสถียร ผู้จัดการแผนกการตลาดและการขายดิจิทัล บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเผยว่า การเลือกซื้อชุดชั้นใน เป็นเรื่องที่ต้องพิถีพิถัน และจะต้องมีความละเอียดรอบคอบในการเลือกซื้อ เพราะชุดชั้นในจะมีไซส์ที่แตกต่างกันไปตามแต่ละสรีระของผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการช้อปปิ้งชุดชั้นในผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ที่ผู้หญิงอย่างเราไม่ได้มีโอกาสทดลองของจริง ดังนั้นการวัดขนาดที่แม่นยำและถูกต้องจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ ทุกคนควรมีความรู้ติดตัวเอาไว้ อาทิ

- อย่ายึดติดกับคัพเดิมที่เคยใส่มาก่อน โดยสาวๆ ควรจะวัดขนาดรอบอกและรอบใต้อกอยู่เสมอ เพราะอายุ ฮอร์โมน รวมไปถึงการเพิ่มหรือลดของน้ำหนักมีผลต่อการเปลี่ยนแปลงของสรีระ อย่ายึดติดกับคัพเดิมที่เคยใส่มาก่อน เพราะหากเราใส่ชุดชั้นในไม่พอดีตัว ไม่ว่าจะแน่นหรือหลวมเกินไป จะมีผลต่อรูปทรงและความหย่อนคล้อยของหน้าอกของเราได้

- วัดเป็นเซนติเมตร คือ ดีที่สุด  การซื้อชุดชั้นในออนไลน์ การวัดไซส์ต้องให้ชัวร์ โดยให้วัดเป็นหน่วยเซนติเมตร เพราะให้ความละเอียดได้ดีกว่าหน่วยการวัดแบบนิ้ว และที่สำคัญทุกครั้งที่วัดหาขนาดของชุดชั้นใน ควรถอดชุดชั้นในก่อนเพื่อให้ได้ขนาดแน่นอนที่ละเอียดมากขึ้น

160474054277

- เข้าใจ "รูปทรง" ของหน้าอก  เพื่อให้ชุดชั้นในตัวเก่งสร้างความมั่นใจให้สาวๆ ได้มากยิ่งขึ้น เช่น

  • สาวอกไก่ หรือ อกทรงเชอร์รี่ ที่ทรงหน้าอกค่อนข้างเล็กและแบนราบ ฐานเต้าไม่ชัด ความพุ่งชันของหน้าอกมีน้อย ควรเลือกบราแบบยกทรงเสริมฟองน้ำ จะช่วยให้ดูมีหน้าอกมากขึ้น
  • สาวอกเล็กและห่าง ไม่ค่อยมีไขมันที่หน้าอก ก็ควรเลือกบราแบบมีโครงและมีตะขอหน้า เพื่อพยุงหน้าอกให้สูงขึ้น
  • บางคน หน้าอกสองข้างไม่เท่ากัน โดยที่เต้าข้างใดข้างหนึ่งมันใหญ่กว่าอีกข้างอย่างชัดเจน ควรเลือกชุดชั้นในที่สามารถปรับเปลี่ยนแผ่นฟองน้ำหรือซิลิโคนที่เสริมได้ เพื่อที่จะได้สามารถจัดขนาดและรูปทรงของหน้าอกให้สมมาตร
  • สาวหน้าอกใหญ่และมีความหย่อนคล้อย ควรเลือกใส่บราที่มีโครง เพื่อประคองทรงเต้าไม่ให้หย่อน โดยโครงจะต้องกว้างเพื่อรับกับฐานทรงด้วย และควรจะเลือกรูปแบบที่เก็บเนื้อด้านข้างได้หมด

160474209413

160474210423

160474211377

นอกเหนือจากเรื่องไซส์หรือคัพหน้าอกแล้ว สิ่งที่ต้องคำนึงถึงอีกเรื่องสำคัญ คือ การเลือกใช้ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ ในแต่ละวันของสาวๆ อีกด้วย

สำหรับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ Shopee 11.11 Big Sale ครั้งนี้ วาโก้จัดเต็มกับชุดชั้นในรุ่นไฮไลท์ ที่ให้สาวๆ ได้เลือกเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น Wacoal Wireless Bra ไร้โครงเหล็ก สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความคล่องตัว, ชุดชั้นใน Wacoal Curve Diva บราที่รู้ใจและเข้าใจสาวคัพใหญ่ รวมถึง Wacoal Curve Diva เป็นบราเก็บกระชับ จัดทรงคัพหน้าอกให้ดูดี มาพร้อมสายบ่ายืดหยุ่น ประคองทรง มี Wacoal Travel Bra Spacer เหมาะสำหรับการแพ็คกระเป๋าออกเดินทาง ให้สาวๆ ม้วนได้ ไม่เสียทรง 

และยังมีบราสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Wacoal Mood New Travel Bra x Shogi บราม้วนได้คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ วาโก้ ได้จับมือกับ ช้อปปี้ สู่ดีไซน์พิเศษลายการ์ตูนโชกี้ เจ้าหมาสีส้มมาสค็อตประจำแบรนด์ ช้อปปี้ ให้สาวๆ ได้สะสมได้ก่อนใครบนช้อปปี้

160474170657