'ไผ่ ดาวดิน' เปิดใจถึง 'อุ๊ หฤทัย' หลังจบถามตรงๆกับจอมขวัญ ลั่นพร้อมขึ้นเวทีอีกรอบ

'ไผ่ ดาวดิน' เปิดใจถึง 'อุ๊ หฤทัย' หลังจบถามตรงๆกับจอมขวัญ ลั่นพร้อมขึ้นเวทีอีกรอบ

ฮอตโซเชียล! "ไผ่ ดาวดิน" เปิดใจถึง "อุ๊ หฤทัย" หลังจบ "ถามตรงๆกับจอมขวัญ" ลั่นพร้อมขึ้นเวทีอีกรอบ โวยตะโกนทำไม

จากการดีเบตใน รายการถามตรงๆกับจอมขวัญ ระหว่าง อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี กับ ไผ่ ดาวดิน จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา เพื่อหาทางออกวิกฤติการเมืองไทย

หลังจบเวที "ไผ่ ดาวดิน" นายจตุภัทร์ บุญภัทรรักษา แกนนำแนวร่วมเยาวชนปลดแอก เปิดใจผ่านไลฟ์สดของเพจวงสามัญชน หลังศึกดีเบตกับ "อุ๊ หฤทัย" อดีตนักร้องชื่อดัง จากกลุ่มไทยภักดี กล่าวเปรียบเทียบคล้ายว่าตนเองกำลังพูดใส่กำแพง แต่ถึงอย่างไรก็จะพูดต่อไป เพราะหวังว่าเสียงนั้นจะผ่านทะลุ และถูกถามว่าพร้อมขึ้นเวทีรอบสองหรือไม่ เขาตอบว่าพร้อม

"ไผ่ ดาวดิน" เผยพยายามมาอยู่ในเวทีแบบนี้ ซึ่งเป็นเวทีเปิดกว้างสำหรับความคิดเห็นที่หลากหลายภายใต้กติกา ยอมรับว่าคาดหวังว่าการคุยกันจะได้อะไร ซึ่งสิ่งที่เสียใจที่สุดคือการที่ เขาไม่ฟังเราเลย แค่ฟัง ไม่ต้องเชื่อก็ได้ ไม่ต้องคิดก็ได้ แค่ฟัง แต่เขาเถียงตลอด มันทำให้เราเสียสมาธิ แล้วพูดแทรก สิ่งที่ตนอยากจะพูดใน 3 ข้อเสนอ อยากสื่อสารออกไป แต่กลับกลายว่าออกทะเล

"ตกใจว่าเขาตะโกนทำไม เราอยู่กันแค่ 3 คน และเราพูด ๆ อยู่เขาก็ลากประเด็นไปไหนไม่รู้ ทั้งที่เราอยากจะพูดเรื่องความไม่ชอบธรรมของรัฐบาลนี้ ที่เป็นรัฐบาลที่ตรวจสอบไม่ได้ ตนคิดว่าอย่างน้อยๆ เราต้องเคารพกันบ้าง "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง