‘OZO North Pattaya’ เหนือชั้นการพักผ่อนแห่งพัทยา

‘OZO North Pattaya’ เหนือชั้นการพักผ่อนแห่งพัทยา

โรงแรมใกล้กรุง ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบเต็มตื่น พร้อมให้ความสดชื่นเต็มตา เป็นหนึ่งใน "โรงแรมพัทยา" ที่พักผ่อนได้อย่างสบายแบบเต็ม 10 ไม่หัก

ฟ้าใสๆ ของฤดูหนาว ชวนให้นึกถึงการไปเที่ยว “ทะเล” น้ำทะเลที่ดูจะสะอาดสะอ้านเป็นพิเศษในช่วงนี้ อากาศดีๆ มีลมพัดโชยสบายตัว แต่การใช้วันหยุดให้หมดไปกับการเดินทางไกลก็อาจจะทำให้ไม่ดื่มด่ำกับการพักผ่อนอย่างที่ควร เมืองชายทะเลใกล้กรุงเทพฯอย่าง พัทยา จึงเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับคนรักทะเลแต่ยังต้องการความสะดวกสบาย

ถึงแม้การท่องเที่ยวใน “พัทยา” จะเจอ “โควิด-19” เล่นงานจนอ่วมอรทัย ผู้ประกอบการทั้งร้านอาหาร โรงแรม สถานบันเทิง ฯลฯ ต่างปิดตัวหนีตายกันจ้าละหวั่น ทว่าในความถอยหลังกลับมีผู้ประกอบการบางรายเดินหน้า โรงแรม OZO North Pattaya (โอโซ่ นอร์ธ พัทยา) สวนกระแสด้วยการเปิดตัวเพื่อเป็นทางเลือกของนักท่องเที่ยวที่ต้องการทั้งความสะดวกสบายและใกล้ “ทะเล”

เพียงหนึ่งเดือนกว่า หลังจากเปิดตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา การตอบรับจากนักท่องเที่ยวถือว่าดีทีเดียว อาจเพราะที่ “OZO North Pattaya” ใส่ทุกอย่างที่กลุ่มลูกค้าของโรงแรมต้องการ ทั้ง “เตียงดูดวิญญาณ”, “หมอนดูดวิญญาณ”, การบริการแบบพอเหมาะ รวมถึงเรื่องทำเลที่ตั้งทั้งใกล้หาดและใกล้ห้าง จากถนนสุขุมวิทลงมาที่ถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ถัดมาจากห้างสรรพสินค้า “Terminal 21 พัทยา” แบบระยะประชิด

“OZO North Pattaya” เป็นโรงแรมสาขาของ “OZO” ซึ่งแต่ละตัวอักษรมีความหมาย O แรกหมายถึงดวงอาทิตย์, ตัว Z หมายถึงเสียงกรนของการนอน และ O ที่สองหมายถึงดวงจันทร์ เป็นคอนเซปต์ว่า “โรงแรมโอโซ่” ให้บริการตลอดทั้งวันโดยเน้นการพักผ่อนนอนหลับที่สบาย

การนอนหลับที่ดีคือหัวใจหลักของที่นี่ และประสบการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นที่ Snooze Zone คือโซนห้องพักนั่นเอง สำหรับห้องพักประกอบด้วยทั้งหมด 406 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท

อย่างที่บอกไปว่าเรื่องการนอนเป็นเรื่องสำคัญ ห้องพักทุกห้องจึงประกอบด้วยเตียงนอนและเครื่องนอนคุณภาพเยี่ยมเพื่อการนอนหลับสบายตลอดคืน รวมถึงระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวของท้องทะเลหรือเมืองพัทยาที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา

160446406521

160446406438

ห้องประเภทเริ่มต้นของ “OZO North Pattaya” คือ Sleep (สลีป) และ Dream (ดรีม) ที่มาพร้อมความสะดวกสบาย ด้วยดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว โดยผู้เข้าพักเลือกได้ระหว่างเตียงขนาดคิงไซส์และทวิน

ส่วนกลุ่มที่มากันแบบครอบครัว เหมาะกับห้องพักประเภท OZO Suite (โอโซ่ สวีท) และ Sleep Family (สลีป แฟมิลี่) เพราะนอกจากห้องพักทั้งสองประเภทจะมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแล้ว ห้องประเภท “สลีป แฟมิลี่” ยังมีเตียงสองชั้นสำหรับเด็กๆ อีกด้วย

และเหมือนกับ “โรงแรมโอโซ่” สาขาอื่น ที่ในห้องจะตกแต่งด้วยภาพศิลปะที่สะท้อนเอกลักษณ์ของเมืองนั้นๆ ที่ “โอโซ่พัทยา” ห้องพักทุกห้องจึงตกแต่งด้วยภาพฝาผนังที่สะท้อนให้เห็นเสน่ห์ของเส้นขอบฟ้าอันเป็นเอกลักษณ์ของอ่าวพัทยา

160446406498

160446406449

นอกจากการพักผ่อนนอนหลับ ในทุกห้องพักถูกออกแบบมาแล้วว่าต้องใช้ประโยชน์ด้านการทำงานได้ด้วย ผ่านการเชื่อมต่อ Wifi ที่แรงและเสถียร รวมทั้งทีวียังเลือกใช้สมาร์ททีวีที่รองรับการสตรีมมิ่ง

เป็น “โรงแรมในพัทยา” ทั้งที แน่นอนว่าไม่ได้เน้นเพียงการอยู่ในโรงแรมอย่างเดียว เพราะ “พัทยา” เป็นดินแดนแห่งประสบการณ์แปลกใหม่ที่ต้องออกไปค้นหาผ่านกิจกรรม สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งวิถีชีวิตผู้คนทั้งกลางวันและกลางคืน ที่ “โอโซ่ นอร์ธ พัทยา” จึงวาง Position ตัวเองให้เป็น “โรงแรมในพัทยา” ที่เหมาะกับการมาพักผ่อนแล้วออกไปทำกิจกรรมข้างนอก อาทิ ไปเที่ยวเกาะ, ดำน้ำ, เที่ยวตามสถานที่ต่างๆ

ห้อง Big Chill เป็นห้องสันทนาการขนาดค่อนข้างใหญ่ ครบครันด้วยสิ่งสร้างความบันเทิง เช่น โต๊ะพูล, บอร์ดเกม, หนังสือ, โซฟาตามมุมต่างๆ ให้นั่งสังสรรค์พูดคุยหรือทำกิจกรรมสนุกๆ กันได้ตลอด รวมถึงมีคอมพิวเตอร์ให้ใช้หากการพักผ่อนครั้งนี้ยังมีภาระงานติดพันมาด้วย ไม่ต้องยกคอมพิวเตอร์มาเองก็ยังเชื่อมต่อกับหน้าที่การงานได้เสมอ

นอกจากสันทนาการหรือทำงานแล้ว การตกแต่งของห้อง Big Chill ก็เรียกได้ว่าเป็นสตูดิโอถ่ายภาพเก๋ๆ ฮิปๆ ได้แทบทุกมุม

160446405963

160446405977

160446406193

ถึง “พัทยา” จะอุดมสมบูรณ์ด้วยร้านอาหารและคาเฟ่ แต่สำหรับคนที่ต้องการฝากท้องไว้กับโรงแรม “OZO North Pattaya” ที่ไม่น้อยหน้าในเรื่องอาหารการกินเช่นกัน ด้วยห้องอาหาร EAT ซึ่งเป็นไอคอนหนึ่งของ “โรงแรมโอโซ่” ไม่ว่าจะ “โอโซ่” สาขาใดก็จะเจอห้องอาหาร EAT เหมือนกัน

ห้องอาหาร EAT มาด้วยคอนเซปต์ All Day Dining ที่กว้างขวางมาก เพราะต้องรองรับลูกค้าที่มาพักซึ่งมีถึง 406 ห้อง หรือกลุ่มประชุมสัมมนา, เอาท์ติ้ง ห้องอาหารนี้รองรับได้แน่นอน ด้วยความจุประมาณ 350 คน

อีกอย่างที่สะท้อนความเอาใจใส่ด้านสิ่งแวดล้อมคือ ลดการใช้กระดาษด้วยการใช้เมนูออนไลน์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดก็จะเลือกเมนูแสนอร่อยได้จากหน้าจอสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตได้ทันที

160446406214

160446406219

160446406315

หากความสมบูรณ์แบบของโรงแรมสักแห่งหนึ่งจะหมายถึงการมีห้องพักที่นอนหลับได้อย่างสบาย มีห้องอาหารที่ฝากท้องได้ทุกเวลา (แถมยังอร่อยด้วย) การมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ ฟิตเนสสำหรับตอบโจทย์คนรักสุขภาพ การบริการเป็นกันเองแบบกลมกล่อมกำลังดี ที่ “OZO North Pattaya” น่าจะใช่หรือใกล้เคียงความสมบูรณ์แบบนั้น

...เพียงแต่ว่าที่นี่มีทะเลและห้างสรรพสินค้าและใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมายเพิ่มเข้ามา ก็เท่านั้นเอง

***

จุดเด่น : โรงแรมอยู่ใกล้หาดพัทยาและใกล้ห้างสรรพสินค้า Terminal 21 พัทยา การตกแต่งทันสมัยและสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง : บนถนนเลียบหาดพัทยา อยู่ถัดจาก Terminal 21

ติดต่อ : โทร.+66 38 419 419, เว็บไซต์ ozohotels.com/pattaya