แจ้งด่วนเลี่ยง ถ.แจ้งวัฒนะ ม็อบนัดรวมตัวบ่ายนี้

แจ้งด่วนเลี่ยง ถ.แจ้งวัฒนะ ม็อบนัดรวมตัวบ่ายนี้

นครบาลแนะเลี่ยงเส้นทางถนนแจ้งวัฒนะ -ซ.แจ้งวัฒนะ 7 บริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมนัดประกาศรวมตัวบ่ายวันนี้ ระบุ เส้นทางหลักเชื่อมกรุงเทพ-นนทบุรี ปริมาณรถจำนวนมาก อาจส่งผลกระทบชั่วโมงเร่งด่วน

เมื่อวันที่ 3 พ.ย. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น. และ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จร. ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ กรณีวันที่ 3 พ.ย.2563 ตามที่ปรากฏทางสื่อโซเชียลมีเดีย ได้มีประกาศนัดรวมตัวของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ เวลา 14.00 น. นั้น เนื่องด้วยบริเวณการรวมกลุ่มเพื่อชุมนุมฯ อยู่บริเวณถนนแจ้งวัฒนะ ซึ่งเป็นเส้นทางสายหลักเชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ และ จังหวัดนนทบุรี ที่ประชาชนใช้ในการสัญจรปริมาณรถที่ใช้ทางจึงมีจำนวนมาก การจราจรหนาแน่นโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน ประกอบกับเป็นพื้นที่แนวการก่อสร้างรถไฟฟ้าฯ ดังนั้น เพื่อให้เกิดความสะดวกในการเดินทางของพี่น้องประชาชน บช.น. จึงขอแจ้งข้อมูลข่าวสารด้านการจราจร

โดยขอให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุม ดังนี้ 1. เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง
1.1) ถ.แจ้งวัฒนะ (ขาออก) บริเวณหน้าศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ 1.2) ซอยแจ้งวัฒนะ 7 (อยู่ภายในศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ)
2. เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร 2.1) ถ.แจ้งวัฒนะ (แนะนำให้ใช้สะพานข้ามแยกคลองประปา) ** พื้นราบอาจได้รับผลกระทบ  ถ.ประชาชื่น – (เลี้ยวซ้าย/ขวา) ถ.แจ้งวัฒนะ  ถ.กำแพงเพชร 6 – ถ.หมายเลข 8   ซอยแจ้งวัฒนะ 5   ซอยแจ้งวัฒนะ 9 

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบ เพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทาง ทั้งนี้ บช.น. ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่พี่น้องประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนในภาพรวม เพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุด หากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือทางแอพพลิเคชั่น M – Help Me และ ทางเว็บไซต์ WWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

160438473260

160439794645