'อนุทิน'ฮัมเพลง'ทาทา ยัง' ชวนทุกฝ่ายรักกัน หาทางออกจากวิกฤติการเมือง

'อนุทิน'ฮัมเพลง'ทาทา ยัง' ชวนทุกฝ่ายรักกัน หาทางออกจากวิกฤติการเมือง

"อนุทิน" เชื่อ หากทุกฝ่าย ร่วมหาทางออกจากวิกฤติการเมือง เป็นเรื่องน่าสนับสนุน ชี้ ไอเดีย ดึง "อดีตนายกฯ" ร่วม "กก.สมานฉันท์" เพราะหวังดีต่อบ้านเมือง ฮัมเพลง "รบกวนมารักกัน" อย่างอารมณ์ดี

ที่โรงแรมสแปลช บีช รีสอร์ท ภูเก็ต  นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายชวน หลีกภัยประธานรัฐสภา เตรียมเชิญอดีตนายกรัฐมนตรีมาร่วมในคณะกรรมการสมานฉันท์ เพื่อหาทางออกในกับวิกฤติการเมืองว่า ถ้าผู้ใหญ่ในบ้านเมืองที่มีบารมีมาช่วยกัน มวลชนมาช่วยกันหาทางออกให้กับบ้านเมือง ให้คนมีความรักความสามัคคี เป็นเรื่องที่น่าสนับสนุน เพราะมันควรต้องรักกัน คนประเทศเดียวกัน 

อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน กล่าวว่า ส่วนจะได้รับความร่วมมือจากอดีตนายกฯหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบว่าจะได้รับความร่วมมือจากอดีตนายกฯ หรือไม่ ไม่กล้าพูดถึงความคิดของแต่ละท่าน แต่คนที่เป็นอดีตนายกฯก็ต้องมีความหวังดีกับบ้านเมือง

ผู้สื่อข่าวรายงาน ทันทีที่นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวเสร็จสิ้น ก็ได้ฮัม เพลง "รบกวนมารักกัน" ของ "ทาทา ยัง " อย่างอารมณ์ดี ในท่อนที่ร้องว่า "หากไม่ดูเป็นการรบกวนก็จะชวนมารักกัน"