‘หมอช้าง’ เผยดาวพฤหัส-เสาร์ ย้ายครั้งใหญ่ ราศีใดดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

‘หมอช้าง’ เผยดาวพฤหัส-เสาร์ ย้ายครั้งใหญ่ ราศีใดดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

“หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” เผยดาวพฤหัส-เสาร์ ย้ายครั้งใหญ่ ส่งผลทั้ง 12 ราศี ราศีใดดวงจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" หมอดูชื่อดัง เปิดเผยถึงคำพยากรณ์ดวงเดือนพฤศจิกายน และธันวาคม 2563 จากกรณีการเคลื่อนย้ายของ 2 ดวงดาว อย่างดาวพฤหัส และดาวเสาร์ ที่โคจรมาเจอกันในช่วงปลายปีนี้ ทำให้ดวงทั้ง 12 ราศีเปลี่ยนแปลง ส่งผลทั้งดี และควรระวัง

ครั้งนี้จะเป็นการส่งท้ายปีครั้งใหญ่ จะเริ่มที่ดาวพฤหัสบดีก่อนในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้ และดาวเสาร์ที่จะเปลี่ยนช่วงเดือนธันวาคม และครั้งนี้ดาวทั้ง 2 ดวงได้โคจรมาเจอกันทำให้เปิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ส่งผลต่อ 12 ราศี ดีขึ้นหรือต้องระวัง

160430983550

ราศีที่รับผลจากดาวพฤหัสบดี และดาวเสาร์ย้ายราศี

ราศีมังกร ช่วงวันที่  15ม.ค.-12ก.พ. เป็นการเปลี่ยนที่ส่งผลดี เริ่มต้นอะไรใหม่ อุปสรรคปปัญหา หรืออะไรที่คิดและตั้งใจไว้ หลังพฤศจิกายนเข้าธันวาคมจะยิ่งดีขึ้น เรื่องงานดีขึ้น แต่จะเหนื่อยมาก จะมาแบบถาโถมพร้อมกันหลายๆอย่างมีการเปลี่ยนแปลงวุ่นวายมาก ซึ่งต้องใจเย็น ต้องปรึกษาทบทวนให้รอบคอบจะได้ไม่มีข้อผิดพลาด

ราศีกรกฎ ช่วงวันที่  17 ก.ค.-16 ส.ค. จะมีตัวช่วยที่ดีมากขึ้น มีงานใหญ่มารอ เซ็นต์สัญญา การร่วมหุ้น ลงทุน และเหนื่อยขึ้นด้วย เลยช่วงธันวาคมข่าวดีความก้าวหน้ามีเข้ามาอย่างแน่นอน เตือนเรื่องสุขภาพ อุบัติเหตุ การเจ็บป่วย หรือฟ้องร้อง คดีความ

160430983620

ราศีการเงินเทกระเป๋า

ราศีกุมภ์ ช่วงวันที่ 13 ..-14 มี. เป็นราศีที่ต้องเสียเงินแทบทั้งเดือน และย้ำเตือนเพราะการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว โดยดาวพฤหัสจะย้ายราศีวันที่ 14 .. ไปถือว่าทำให้เกิดการเปลี่ยนเรื่องการเงินมีเรื่องการเสียเงินถ้าเป็นการลงทุนเป็นสิ่งดีแต่ลงทุนเพราะวางแผน มีรายจ่ายรอเยอะ แก้เคล็ดด้วยการบริจาคทำบุญ

160430990769

ราศีการเงินพลิกผันดีมั่งคั่ง ร่ำรวย

ราศีเมถุน ช่วงวันที่ 15 มิ..-16 . นอกจากการเงินดีดาวเสาร์ที่ย้ายในช่วงเดือนธันวาคมนี้ เป็นย้ายออกจากดวงแล้ว ถือว่าพ้นเคราะห์ร่วม 2 ปี ยกผู้เขาออกจากออกโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ได้ส่วนแบ่งคนที่ถูกหลอกโกงช่วงหลังจากนี้จะส่งผลดีอาจได้คืน

ราศีกันย์  ช่วงวันที่ 17 ..-17.. การเงินคึกคัก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองมีโอกาสเป็นการขายมีกำไรผลตอบแทน โดยไม่ใช่เรื่องโชคลาภแต่เป็นเรื่องการทำงานเจรจาติดต่อ อาชีพที่เป็นนักขาย รายได้ต่างๆที่รออยู่คึกคักและก้าวหน้า

160430992431

ราศีความรักพบข่าวดี

ราศีเมษ ช่วงวันที่ 14 เม..-14 .. ดวงเรื่องคู่มีโอกาสข่าวดีขึ้นมาได้สละโสดเจอคนที่ใช่มีโอกาสเข้ามาดวงดาวส่งผลดี ส่วนคนมีคู่ มีครอบครัวแล้วก็ดียิ่งขึ้นอาจได้หุ้นส่วนใหม่ที่ดีส่งผลดี หรือชาวราศีเมษที่ไม่ได้สนใจเรื่องความรัก และไม่ได้เป็นประเด็นสำหรับเราอยากมุ่งเรื่องงานมากกว่าดวงที่ดีในเรื่องของคู่ยังบ่งบอกถึงการมีคู่ที่ดีด้วย เช่น อาจมีหุ้นส่วนใหม่ มีการจับมือกันใหม่ มีสินค้าใหม่ๆเข้ามาขาย คู่ที่เป็นหุ้นส่วนหรือคู่สัญญาก็จะส่งผลดีด้วยเช่นกัน

160430995222

ราศีที่ความรักเปราะบาง

ราศีมีน ช่วงวันที่ 15 มี..-13 เม.. เป็นราศีที่เปราะบางมาก แต่ดวงเรื่องงานโดดเด่นมากโอกาสก้าวหน้ามีเข้ามามากกว่า แต่หากโฟกัสเรื่องความรักมากไปโอกาสผิดหวังเสียใจจะเยอะ คนมีคู่แล้วต้องเตือนคำพูดการสื่อสารระวังใจเย็นคิดดีๆปัญหาเรื่องสุขภาพทั้งกายใจ

160430999686

ราศีมีข่าวดีการงานมาแรง

ราศีพิจิก ช่วงวันที่  17 ..-15 .. มีโอกาสเรื่องการเจรจาจะเด่นมากการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆจะส่งผลดีมีโอาสที่ดีเข้ามา ระวังคนอิจฉาใส่ร้ายระวังเรื่องส่วนตัว ความรัก คนใกล้ตัว

ราศีพฤษภ ช่วงวันที่ 15 ..-14 มิ..  เป็นราศีแห่งความก้าวหน้ามีความมั่นคงมากขึ้นในหน้าที่การงาน ใครที่ทำงานประจำอยู่อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือโชคด้านการเรียนการศึกษา ก็จะมีโอกาสมีช่องทางการศึกษาที่มากขึ้น รวมถึงการลงทุนทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ แต่ดวงดีแบบนี้ไม่ใช่จะสบายแต่ภาระเยอะขึ้นแต่การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นแล้วจะส่งผลดีในระยะยาว

160431002372

ราศีการงานวุ่นส่งท้ายปี

ราศีตุลย์  ช่วงวันที่ 18 ..-16 .. เป็นราศีที่มีบิ๊กเซอร์ไพร์เรื่องการทำงาน ดังนั้นต้องระมัดระวังที่ยึดที่เกาะให้แน่ๆ เพราะจังหวะดวงดาวเรื่องงานมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหันไม่ทันตั้งตัว จะส่งผลกระทบในด้านลบ จึงขอให้เตรียมเรื่องความรู้ประสบกาณ์ หรือออกฉุกเฉินเผื่อเอาไว้หน่อย

ราศีสิงห์ ช่วงวันที่  17 ..-16 ..  เป็นราศีที่เจอโจทย์ยากงานในช่วงหลังจากนี้ มีอุปสรรค์มีศรัตรูเหนื่อยขึ้น ต้องขยันมากกว่าเดิม

ราศีธนู ช่วงวันที่ 16 ..-14 . พ้นเคราะห์แต่เกิดความเครียดเซ็นต์สัญญา ต้องระวังรวมถึงสุขภาพอุบัติเหตุ แก้เคล็ดด้วงการเจาะเลือด ทำฟัน

160431002654

ขอบคุณข้อมูลจาก : MorchangTv