ตัวอย่างแรก ‘RUN มัมอำมหิต’ เมื่อความรักของแม่ทำให้ลูกต้องหนีตาย

ตัวอย่างแรก ‘RUN มัมอำมหิต’  เมื่อความรักของแม่ทำให้ลูกต้องหนีตาย

มาแล้ว…. ตัวอย่างแรกของ ‘RUN มัมอำมหิต’ หนังทริลเลอร์กระแสแรงแห่งปี ฝีมือผู้กำกับจอมไอเดียจาก Searching นำแสดงโดย ‘ซาราห์ พอลสัน’ เจ้าของสมญา Queen Of Thriller ที่กำลังมาแรงจาก ‘Ratched จิตอำมหิต’ ซีรีส์เปิดตัวแรงสูงสุดประจำปีของ Netflix

160430796961

ช็อก! เมื่อคนที่เรียกว่า ‘แม่’ ไม่เคยอำมหิตเท่านี้มาก่อน

‘มงคลเมเจอร์’ ชวนลูกๆ ทุกคนมาสัมผัสภาพยนตร์เขย่าขวัญพล็อตแรงแห่งปี ‘RUN มัมอำมหิต’ ที่สร้างกระแสรีวิวระดับ A+ จากนักวิจารณ์ทั่วโลกในทันทีที่เปิดตัว แฟนหนังชาวไทยมาทำความรู้จักคุณแม่สุดอำมหิตคนนี้กันก่อนกับตัวอย่างซับไทย ร่วมหาคำตอบกับความลับอันดำมืดของตัวละครแม่-ลูก ที่มาพร้อมกับความน่ากลัว ระทึก และกดดันจนลืมหายใจ เมื่อไม่มีใครหนีพ้นจากความรักของแม่

‘RUN มัมอำมหิต’ กำกับ และเขียนบทโดย ‘อานีช ชาแกนตี้’ จาก Searching บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ ‘แม่’ (ซาราห์ พอลสัน) ที่เลี้ยงลูกสาวพิการอย่าง ‘โคลอี้’ (เคียร่า อัลเลน) ด้วยความทะนุถนอมชนิดไม่ให้คลาดสายตา

เธอเลี้ยงลูกให้โตมาอย่างโดดเดี่ยว และบงการลูกสาวทุกการเคลื่อนไหว จนกระทั่งความอบอุ่นกลายเป็นความน่ากลัว เมื่อโคลอี้ได้ค้นพบความลับอันน่าตื่นตะลึง ความรักของแม่อาจเป็นภัยคุกคามถึงชีวิต เธอจึงต้องหนีให้พ้น

160430807710

160430892723

ภาพยนตร์สุดเข้มข้นไต่ระดับความระทึกเรื่องนี้คว้าคะแนนเต็ม 100% จากเว็บรีวิวหนังชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes นำแสดงโดยควีนแห่งหนังทริลเลอร์ ซาราห์ พอลสัน (Glass, Ratched) และการขึ้นจอของนักแสดงที่เป็นผู้พิการจริงอย่างสาวน้อย ‘เคียรา อัลเล็น’ ที่จะทำให้ผู้ชมต้องทึ่ง

  • Queen Of Thriller

‘RUN มัมอำมหิต’ เป็นผลงานชิ้นใหม่ที่น่าจับตามองของ ‘ซาราห์ พอลสัน’ ผู้ได้รับสมญานามว่า Queen Of Thriller เพราะเธอเคยฝากฝีมือเอาไว้ให้ประจักษ์มาแล้วในซีรีส์สยองขวัญชื่อดัง American Horror Story ที่เธอเล่นมาแล้วถึง 9 บทบาท

ตามมาด้วย Bird Box

Glass หนังของผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน กับบทคุณหมอเอลลี สเตเปิล จิตแพทย์ผู้รักษาคนไข้ที่เชื่อว่าตัวเองเป็นซูเปอร์ฮีโร

ล่าสุดคือ ‘Ratched จิตอำมหิต’ ที่เธอรับบท ‘แรทเช็ด’ นางพยาบาลสุดโหดประจำโรงพยาบาลโรคจิตผู้โด่งดังจากภาพยนตร์สุดคลาสสิกปี 1975 เรื่อง ‘บ้าก็บ้าวะ One Flew Over the Cuckoo’s Nest’

อย่างไรก็ตาม ซาราห์ พอลสัน กลับให้สัมภาษณ์ CNN เอาไว้ว่าถึงแม้ว่าเธอจะหลงใหลการเล่นหนัง ซีรีส์แนวสยองขวัญสั่นประสาทมากแค่ไหน แต่สิ่งที่น่าขำก็คือในความเป็นจริงแล้วตัวเธอเองกลับเป็นคนขี้กลัวสุดๆ

160430895712

มาพิสูจน์ฝีมือการแสดงที่ทำให้นักแสดงขี้กลัวอย่าง ‘ซาราห์ พอลสัน’ ได้รับการยกย่องให้เป็น Queen Of Thriller กันใน ‘RUN มัมอำมหิต’ 26 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์