ชิงนายก อบจ.สงขลา 'ไพเจน ปชป.' แข่ง 'พ.อ.สุชาติ พปชร.' กองเชียร์ล้นหลาม

ชิงนายก อบจ.สงขลา 'ไพเจน ปชป.' แข่ง 'พ.อ.สุชาติ พปชร.' กองเชียร์ล้นหลาม

ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา 'ไพเจน ปชป.' แข่ง 'พ.อ.สุชาติ พปชร.' สมัครวันแรกกองเชียร์ล้นหลาม

(2 พ.ย. 2563) เมื่อเวลา 08.00 น. ที่อาคารศรีเกียรติพัฒน์ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา บรรยากาศวันแรกของการเปิดสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด เป็นไปอย่างคึกคัก

เนื่องจากผู้สมัครตัวเต็งต่างมากันแต่เช้า เพื่อให้ได้ลำดับหมายเลขที่อยากได้ พร้อมกองเชียร์ของผู้สมัครต่างหนาแน่น และที่พกกันมา ท่ามกลางสายฝนโปรยปรายไม่ขาดสาย

โดยวันนี้ มีผู้สมัครตัวเต็งของจังหวัดสงขลา ที่เปิดตัวสมัครลงชิงนายก อบจ.สงขลา ได้แก่ 1. ว่าที่ ร้อยตรี ไพเจน มากสุวรรณ์ ผู้สมัครในนามพรรคประชาธิปัตย์ 2. พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล ในนามของทีมสงขลาประชารัฐ และผู้สมัครอิสระอีก 2 ท่าน คือ นางภัทราวรรณ ขำตรี และนายจะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์

หลังจากผู้สมัครยื่นหลักฐานการสมัครเรียบร้อยแล้ว และได้จับฉลากหมายเลขสำหรับการเลือกตั้งนายก อบจ.สงขลา ปรากฎว่า หมายเลข 1 นายจะเด็ด เหมโกทวีทรัพย์ , หมายเลข 2 พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล , หมายเลข 3 ว่าที่ ร้อยตรี ไพเจน มากสุวรรณ์ และหมายเลข 4 นางภัทราวรรณ ขำตรี

เมื่อเสร็จสิ้นการสมัคร บรรดาผู้สมัครตัวเต็ง เช่น พันเอกสุชาติ จันทรโชติกุล และ ว่าที่ ร้อยตรี ไพเจน มากสุวรรณ์ ได้ขึ้นรถแห่เพื่อเริ่มต้นการออกหาเสียงอย่างเป็นทางการ สำหรับการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลาทันที