รับสมัครนายก อบจ.ตาก มีทั้งคนเก่าคนใหม่

รับสมัครนายก อบจ.ตาก มีทั้งคนเก่าคนใหม่

สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ตากวันแรกคึกคัก ทั้งคนเก่า-คนใหม่สมัครเพียบ อดีตนายก อบจ.ตาก คุยทำงานมีผลงานมาก ไม่มีทุจริต ได้อันดับ 3 ความโปร่งใส ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 2 พ.ย. 63 ณ สำนักงาน กกต. จังหวัดตาก บรรยากาศวันแรกของการรับสมัครรับเลือกตั้งนายก และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดตาก (อบจ.ตาก) ระหว่างวันที่ 2-6 พ.ย. 63 ระหว่างเวลา 08.30-16.30 น. โดยในวันแรกมีผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ตาก จำนวนหลายคน เช่น นายณัฐวุฒิ ทวีเกื้อกูลกิจ อดีตนายก อบจ.ตาก สมัยที่ผ่านมา และอดีตรองนายก อบจ.ตาก รวมทั้งผู้สมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ตากหน้าใหม่ ขณะที่ผู้สมัครสมาชิก อบจ.ตาก ทยอยไปสมัครทุกเขต บรรยากาศที่หน้าสำนักงาน กกต.จ.ตากที่เงียบไปเกือบ 8 ปีกลับมาคึกคักอีกครั้ง นอกจากนี้ในระหว่างการรับสมัครรับเลือกตั้งนั้น เจ้าหน้าที่ กกต.ตาก ได้เน้นให้ผู้สมัครนำหลักฐานการเสียภาษีรายได้บุคคลธรรมดาไปด้วย เพราะเป็นระเบียบใหม่ใน พ.ร.บ.เลือกตั้งท้องถิ่น

160429238355

นายณัฐวุฒิ กล่าวกับประชาชนในระหว่างเดินไปสมัครรับเลือดตั้งนายก อบจ.ตาก พร้อมกับภรรยา ว่า การทำงานของตนเองที่ผ่านมามีผลงานมากมายจนมีชื่อเสียง มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ และได้อันดับ 3 ของประเทศจากผลการประเมินคุณธรรม และความโปร่งใส ของสำนักงาน ปปช.

160429238477