SEG ตั้ง ‘ฐากร ปิยะพันธ์’ เป็นประธานบริหาร ปูทางรุก ดิจิทัลประกัน-การเงิน

SEG ตั้ง ‘ฐากร ปิยะพันธ์’ เป็นประธานบริหาร ปูทางรุก ดิจิทัลประกัน-การเงิน

เครือไทย โฮลดิ้งส์ ประกาศแต่งตั้ง “ฐากร ปิยะพันธ์” เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ วางเป้าดันธุรกิจประกันและการเงินสู่ความเป็นดิจิทัล พร้อมลุยตลาดคอนซูมเมอร์ มั่นใจตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภค เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน

     นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ทำหนังสือแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2563 ว่าที่ประชุมคณะกรรมการ ครั้งที่ 10 / 2563

    ได้มีมติแต่งตั้ง นายฐากร ปิยะพันธ์ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ เพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ต้องการเพิ่มฐานผู้บริโภครายย่อย พร้อมมุ่งสู่ความเป็นดิจิทัลด้านธุรกิจประกันและการเงินของประเทศไทย

   “การตัดสินใจมอบตำแหน่งสำคัญให้กับคุณฐากรในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสดีที่องค์กรจะได้ร่วมงานกับคนที่มีความสามารถระดับแนวหน้าของประเทศ โดยคุณฐากรจะมีบทบาทในการวางกลยุทธ์ ตอบโจทย์เทรนด์ธุรกิจและผู้บริโภคที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา พร้อมบริหารงาน บริหารคน และรายงานตรงกับคณะกรรมการบริหารที่ผมเป็นประธานอยู่” นายโชติพัฒน์ กล่าว

     ทั้งนี้ นายฐากร เป็นหนึ่งในผู้บริหารด้านการเงินที่มีประสบการณ์ ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญในธุรกิจการเงินมากว่า 20 ปี จากความสำเร็จในการทำงานที่ผ่านมา

     จึงทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่านายฐากรจะสามารถขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความสำเร็จและบรรลุเป้าหมายในการก้าวเป็นผู้นำธุรกิจประกันและการเงิน ที่มีความเข้าใจและสามารถครองใจผู้บริโภคด้วยคุณภาพ มาตรฐาน บริการที่ทันสมัย รวดเร็ว โปร่งใสและเป็นธรรมกับทุกคน

    นอกจากนี้ การประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งดังกล่าว มีมติเห็นชอบให้นำเสนอชื่อ นายบุญทักษ์ หวังเจริญ นายฐากร ปิยะพันธ์ เป็นกรรมการ และดร.บูรณวงศ์ เสาวพฤกษ์ เป็นกรรมการอิสระ ของบริษัทฯ โดยจะเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 18 มกราคม 2564 เพื่ออนุมัติต่อไปอีกด้วย

    สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของ บมจ.เครือไทย โฮลดิ้งส์ ได้ที่ www.segroup.co.th/TGH และ อาคเนย์ กลุ่มธุรกิจประกันและการเงิน ผ่านทางเฟซบุ๊ก อาคเนย์ Southeast คลิก https://www.facebook.com/Segsoutheastpage/