'กาละแมร์' อัดคลิปเปิดใจ หลังมีข่าวช่อง 3 เลิกจ้าง

'กาละแมร์' อัดคลิปเปิดใจ หลังมีข่าวช่อง 3 เลิกจ้าง

"กาละแมร์" อัดคลิปเปิดใจ หลังมีข่าวช่อง 3 เลิกจ้าง รับเข้าใจสถานการณ์ที่ช่องกำลังเผชิญอยู่ ย้ำ "ช่อง 3 คือครอบครัว ไม่มีช่อง 3 ไม่มีผู้หญิงที่ชื่อ กาละแมร์"

กรณีที่ บมจ. บีอีชี เวิลด์ ผู้ประกอบกิจการสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ได้มีการประกาศเลิกจ้างพนักงานครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งเนื่องจากความจำเป็นที่บริษัทจะต้องปรับลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายของบริษัทที่มีจำนวนมากลง

ทั้งนี้ มีกระแสข่าวลือออกมาว่า การเลิกจ้างของ ช่อง 3 ในครั้งนี้โผล่ชื่อของพิธีกรชื่อดังอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ รวมไปถึง นีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ด้วยนั้น

ล่าสุด (31 ต.ค.2563) พิธีกรชื่อดังอย่าง กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว บอกว่า ตอนแรกตนไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องซีเรียสอะไร จนกระทั่งเพื่อนสนิทโทรมาสอบถาม ซึ่ง กาลาแมร์ ชี้แจงเกี่ยวกับการทำงานที่ช่อง 3 ว่า ตนเป็นพนักงานของช่อง 3 มาเป็นเวลา 23 ปี และตนก็รับเงินเดือน ทุกเดือนมาตลอดจนถึงทุกวันนี้

กาละแมร์ บอกว่า ลักษณะการทำงานนั้นตนอยู่ฝ่ายข่าวช่อง 3 แต่รายการที่ตนเป็นพิธีกร เช่น 3แซ่บ , เทค มี เอาท์ ไทยแลนด์ ฯลฯ ซึ่งรายการเหล่านี้ตนก็จะได้รับเงินจากผู้จัดรายการอีกทีนึง ยอมรับว่าช่วงหลังๆ แทบจะไม่ได้เข้าไปช่วยงานช่องเลย ปีนึงเข้าไปแค่ครั้ง ถึง 2 ครั้งเท่านั้น เช่น งานฟุตบอล , งานพบสื่อ , ครบรอบช่อง 3 เพราะส่วนใหญ่ตนทำรายการมากกว่า

และในสถานการณ์การโควิด-19 ตนก็เข้าใจในสถานการณ์ที่ช่องกำลังเผชิญอยู่ อะไรที่สามารถตัดได้ก็ต้องตัด ซึ่งตนเองเข้าใจ และเคารพการตัดสินใจของทางช่อง 3 เป็นอย่างดี ย้ำในที่นี่เลยว่า ถ้าไม่มีช่อง 3 ก็ไม่มี กาละแมร์  

ตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ทำงานให้ช่อง 3 เรียกว่า เกินครึ่งชีวิต ช่อง 3 คือครอบครัว เจ้านาย พ่อแม่ ทุกคนคือพี่น้อง

แม้ว่าตนจะไม่ได้เป็นพนักงานช่อง 3 แล้ว หากถ้าวันใดวันหนึ่งทางช่องอยากจะเรียกตนไปช่วยงาน ตนยินดีเสมอ 

ซึ่งตนก็ไม่ได้มีโครงการที่จะไปทำอะไรที่ช่องอื่น ไม่มีการย้ายช่อง และ ทางช่องก็คงเล็งเห็นแล้วว่าเด็กตัวเล็กๆ ดำๆ คนนี้ มันไปรอดแล้ว และไปรอดด้วยตัวเองได้

และไม่ว่าตนจะอยู่ในสถานะไหนก็ตาม ช่อง 3 คือครอบครัวของตนเสมอ มองตารู้ใจ อยากเรียกใช้งานเมื่อไหร่ ตนก็ยินดี