เช็ค!เส้นทางเลี่ยง 'ม็อบ' นัดชุมนุม 2 จุดวันนี้

เช็ค!เส้นทางเลี่ยง 'ม็อบ' นัดชุมนุม 2 จุดวันนี้

บช.น. แนะเลี่ยงเส้นทางแยกปทุมวัน -ถนนสีลม มีการชุมนุมในชั่วโมงเร่งด่วน อาจส่งผลกระทบต่อผู้ใช้ถนน พร้อมจัดกำลังตำรวจอำนวยความสะดวกดูแลเส้นทาง

เมื่อวันที่ 29 ต.ค. พลตำรวจตรีจิรสันต์แก้วแสงเอกรองผบช. น. และพลตำรวจตรี ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.จก. แจ้งให้ประชาชนผู้ใช้ถนนทราบว่า ในวันที่ 29 2563 ตามที่ปรากฏการทางโซเชียลมีเดียได้มีการประกาศนัดรวมตัวกันของกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค MBK ในเวลา 17.30 นและบริเวณถนนสีลมในเวลา 17.00 นนั้นเนื่องด้วยปริมาณพื้นที่การนัดหมายชุมนุมดังกล่าวเป็นพื้นที่ที่มีการจราจรหนาแน่นเป็นเส้นทางสายหลักซึ่งประชาชนใช้ในการสัญจรโดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วนเพื่อความสะดวกในการเดินทางของให้ประชาชน จึงขอแจ้งให้หลีกเลี่ยงเส้นทางตั้งแต่เวลา 15.00 นเป็นต้นไปจนเสร็จสิ้นการชุมนุมดังนี้

กรณีการชุมนุมบริเวณสกายวอล์ค MBK แยกปทุมวัน เส้นทาง ที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง ถนนพระราม 1 แยกเฉลิมเผ่า-แยกเจริญผล
ถนนพญาไท  แยกราชวิถี-แยกจุฬา 12

เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนไปใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ถนนเพชรบุรี ถนนบรรทัดทอง ถนนพระราม 4 ถนนอังรีดูนังต์ ถนนราชดำริ ถนนวิทยุ ซอยจุฬาลงกรณ์ 9  ซอยจุฬาลงกรณ์ 12

160395647776

กรณีการชุมนุมบริเวณถนนสีลม เส้นทางที่อาจได้รับผลกระทบและควรหลีกเลี่ยง คือถนนสีลม  แยกนรารมย์ -แยกบางรักถนนเจริญกรุง แยกบางรัก-แยกสุรวงศ์

เส้นทางที่แนะนำให้ประชาชนใช้เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านการจราจร ถนนพระราม 4  ถนนสาทรเหนือและสาทรใต้ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถนนจันทน์ ถนนเจริญราษฎร์ ถนนสีลม ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ถนนสุรวงศ์ ถนนสี่พระยาถนนมหานคร ถนนมเหสักข์ ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช

จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบเพื่อเตรียมความพร้อมวางแผนการเดินทางและขออภัยในความไม่สะดวกทั้งนี้ บช.น.ได้จัดเตรียมกำลังตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้แก่ประชาชนผู้ใช้ถนนในภาพรวมเพื่อให้ประชาชนได้รับผลกระทบน้อยที่สุดหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

160395649390