เปิดตัว 'โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท'

เปิดตัว 'โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท'

โรงแรม “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” แบรนด์ระดับโลก แห่งแรกในภูเก็ต รอคอยนักท่องเที่ยวชาวไทยไปเยือน

160379543516

ขณะที่โรงแรมหลายแห่งได้รับผลกระทบจากโรคระบาด โควิด-19 โรงแรม “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” (Four Points by Sheraton) สวนกระแสโดย ขยายตัวแบรนด์โรงแรมในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัว “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” (Four Points by Sheraton Phuket Patong Beach Resort) โรงแรมแห่งใหม่ที่มีห้องพักถึง 600 ห้อง ตั้งอยู่ใจกลาง “หาดป่าตอง”  ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยและทุกจุดมุ่งหมายของการเข้าพัก ไม่ว่าจะมาเที่ยวพักผ่อนหรือทำงาน ด้วยการออกแบบที่เข้าถึงได้ สะดวกสบาย มีสไตล์ และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายใต้มาตรฐานของแบรนด์โรงแรมระดับโลก

160379543223

ห้องพักแบบ Family Suite

ราจีฟ มีน่อน (Rajeev Menon) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นการเปิดตัวของแบรนด์ “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน” ในจุดหมายปลายทางที่เป็นสถานที่ตากอากาศชื่อดังของประเทศไทย โดยเชื่อมั่นว่า “โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” จะนำประสบการณ์การพักผ่อนที่สะดวกสบายภายใต้มาตรฐานของแบรนด์มาสู่เกาะภูเก็ต บวกรวมทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่มีศักยภาพสูง จะช่วยยกระดับธุรกิจโรงแรมในย่านป่าตองให้เติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ การเปิดตัว โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท จะช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นของ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ตั้งเป้าการเติบโตในภูมิภาคด้วยแบรนด์ที่แตกต่างกันถึง 14 แบรนด์ในประเทศไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว”

160379543418

บรรยากาศดีที่ Pool Bar 

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนหาดป่าตอง บริเวณอ่าวรูปพระจันทร์เสี้ยวที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลสีฟ้าใส ซึ่งเป็นชายฝั่งตะวันตกที่เป็นที่ต้องการอย่างมากของเกาะภูเก็ต รวมทั้งเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตเพียง 45 นาที นักเดินทางสามารถออกไปสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวในภูเก็ต อาทิ เดินเล่นริมหาดป่าตอง ดื่มด่ำกับธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เพลิดเพลินที่สวนน้ำขนาดใหญ่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ สำหรับผู้หลงใหลในวัฒนธรรมสามารถเดินทางไปเยี่ยมชมวัดชื่อดัง ตลาดท้องถิ่น และสถาปัตยกรรมคลาสสิกของย่านเมืองเก่าภูเก็ต ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ท

160379543420

จิบเบาๆ ที่ Lobby Bar

160379543476

อีกมุมของ Lobby Bar

160379543411_1

ห้องพักแบบ Pool Access Room

“โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท” มีห้องพักและห้องสวีท ทั้งหมดรวม 600 ห้อง มีห้องติดสระว่ายน้ำ (Pool Access) พร้อมระเบียงส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องมีการตกแต่งแบบร่วมสมัย ชุดเครื่องนอนนุ่มสบาย มีห้องน้ำขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกล้ำสมัย อาทิ พอร์ต USB และ Wifi ความเร็วสูง นอกจากนั้น ยังมีห้องโอเชี่ยนวิวสวีท Ocean View Suites) ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพอันงดงามของหาดป่าตองและทะเลอันดามันอันงดงาม และ “ห้องสวีทสำหรับครอบครัว” ที่มีห้องแยกสำหรับคุณหนู ๆ โดยเฉพาะ พร้อมเตียงนอนเรือ ห้องน้ำสำหรับเด็ก และสิ่งอำนวยความสะดวกแสนสนุก

160379543237

Family Suite สำหรับครอบครัว 

ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำกับการออกแบบของโรงแรมซึ่งจะพาเข้าสู่โลกแห่งศิลปะท้องถิ่นแท้ ๆ ด้วยการตกแต่งภายในที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมเปอรานากันคลาสสิก (Classical Peranakan) ของภูเก็ต ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นแกลเลอรีที่มีชีวิตชีวา ซึ่งรวบรวมภาพวาดและประติมากรรมต้นฉบับเกือบ 70 ชิ้น รวมถึงผลงานของ Artslonga (อาร์ตลองก้า) ศิลปินท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงมาไว้ในที่เดียวกัน

160379543269

Kid Room ห้องที่เด็กๆต้องชอบ 

160379543445

ห้องอาหารชาวเล (Chao Leh Kitchen)

รีสอร์ทแห่งนี้ยังเอาใจนักชิม ให้ได้อิ่มอร่อยแบบไม่รู้เบื่อตลอดการเข้าพักด้วยร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่ง ได้แก่ ห้องอาหารชาวเล (Chao Leh Kitchen) เสิร์ฟอาหารใต้ต้นตำรับภูเก็ตและเมนูอาหารเอเชีย อาหารตะวันตก ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

160379543556

ห้องอาหาร Sears & Co นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบชิล ๆ พร้อมที่นั่งกลางแจ้งและในสวนที่ร่มรื่น ขณะที่ ห้อง The Deck Beach Club Patong เหมาะสำหรับการผ่อนคลายกับค่ำคื่นที่แสนรื่นรมย์กับครอบครัวหรือเพื่อนซี้ ดื่มด่ำกับวิวหาดป่าตองเคล้าเสียงเพลงเย็น ๆ จากดีเจ พร้อมจิบคราฟต์ค็อกเทล Phuket’s Best Brews™ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมคราฟต์เบียร์ท้องถิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของ “โฟร์พอยท์ส” ที่ไม่เหมือนใคร...ยังมี “Lobby Bar” พื้นที่เก๋ไก๋สำหรับการพักผ่อนตลอดทั้งวัน หรือจะลองชิม Chalawan Pale Ale ที่พูลบาร์ (Pool Bar) ที่นั่งในสระว่ายน้ำ ได้มาเยือนสักครั้งรับรองจะติดใจ

160379543316

ในระหว่างวัน ผู้เข้าพักสามารถเอนกายที่ The Deck Beach Club Patong ซึ่งเป็นโซนพักผ่อนที่หันหน้าออกสู่ทะเล สำหรับชาวแอคทีฟ ภายในรีสอร์ทมีศูนย์ออกกำลังกายให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเลือกผ่อนคลายในคาบาน่า แช่ตัวในสระว่ายน้ำ 3 สระ รวมถึงสระน้ำเกลือสไตล์ลากูน ส่วนหนูน้อยจะได้สนุกกับ “Little Sea Gypsies Kid’s Club” ซึ่งมีกิจกรรมและการเรียนรู้ให้เด็ก ๆ ได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะเป็น ชั้นเรียนทำอาหาร การวาดภาพใบหน้า ค่ายฝึกสำหรับเด็ก (boot camps) และอื่น ๆ อีกมากมาย

160379543341

160379543533

Fitness พร้อมให้บริการ 

ภายในรีสอร์ทยังมีห้องประชุมและพื้นที่จัดงานหลากหลายรูปแบบให้บริการสำหรับกลุ่มองค์กร บนพื้นที่จัดงานขนาด 1,200 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องบอลรูม 2 ห้อง และพื้นที่กลางแจ้งอีกกว่า 1,000 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการจัดประชุม งานอีเว้นต์ และงานแต่งงาน โดย ห้องโอเชี่ยนวิวอัคราแกรนด์บอลรูม (Ocean View Akara Grand Ballroom) ห้องโถง และพื้นที่เตรียมจัดงาน สามารถรองรับแขกได้ถึง 500 คน สำหรับการประชุมขนาดใหญ่และงานกาล่าดินเนอร์ ในขณะที่ ห้องกะทู้จูเนียร์บอลรูม (Kathu Junior Ballroom) เหมาะสำหรับการจัดงานที่น่าจดจำ รองรับได้มากถึง 170 คน ยังมีห้องประชุมย่อยอีก 7 ห้อง สามารถรองรับการประชุมขนาดเล็กที่เซ็ทอัพได้หลายรูปแบบ สำหรับคู่รักสามารถวางแผนการจัดงานแต่งงานที่แสนโรแมนติก หรือจะเลือก Garden Terrace ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพของมหาสมุทรอันดามันแบบพาโรนาม่าที่สวยงามจนยากจะลืมเลือน

160379543377

หาดป่าตอง ในวันที่ท้องฟ้าแจ่มใส 

เจนนี่ โทห์ (Jennie Toh) รองประธานฝ่ายแบรนด์ ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “การเปิดตัว โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของเราที่จะตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากนักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ในราคาสุดคุ้ม และการมาถึงของ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน บนเกาะภูเก็ตซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก จะทำให้นักธุรกิจและนักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับบริการที่ดีที่สุดภายใต้วิสัยทัศน์ของแบรนด์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก”

160379543574_1

Superior Room

ด้าน เดริน ฮัดสัน (Daryn Hudson) ผู้จัดการทั่วไป โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับแขกเข้าสู่ โฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน ภูเก็ต ป่าตอง บีช รีสอร์ท เป็นครั้งแรก เราหวังว่า จะสร้างประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้เข้าพัก และได้แสดงมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานของเกาะสู่สายตาทุกคน ในขณะเดียวกันก็มอบการพักผ่อนที่สะดวกบายอย่างลงตัว”

  160379543411

ในวันที่ต้องการพักผ่อนแบบสบายๆ มีอาหารอร่อยถูกใจ ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร. 076 645 999 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.marriott.com/hktfp