'หมอทศพร' แพร่คลิป 'อานนท์' ฝากบอกคนข้างนอก สู้ต่อไป

'หมอทศพร' รุดเยี่ยม 'อานนท์' ถ่ายคลิปบอก สบายดี พร้อมฝากถึง 'นายกรัฐมนตรี' แสดงความจริงใจลาออกเพื่อเลือกตั้งใหม่จากประชาชนอย่างแท้จริง

เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ที่สน.ชนะสงคราม ต่อมาเวลา 11.35 น. นายแพทย์ทศพร เสรีรักษ์หรือ หมอทศ อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดเผยภายหลังเข้าพบ นายอานนท์ นำภา ว่าตอนนี้เจ้าตัวมีกำลังใจดี มีกำลังใจเต็มที่ พร้อมฝากให้คนข้างนอกสู้ต่อไป โดยตอนนี้มีทนายอยู่เป็นพยานในการสอบปากคำอยู่ตลอด ทั้งนี้ทราบว่านายอานนท์ ยังมีคดีความกรณีการชุมนุมปิดทำเนียบรัฐบาลเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้ระบุแนวทางการเคลื่อนไหวทางการเมืองต่อไป

นายแพทย์ทศพร ยังฝากไปถึง พลเอกประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี ว่า การจับแกนนำแล้วมีการปล่อยตัว และก็มาจับกุมอีก ตนเห็นว่าไม่ได้เป็นการกระทำที่ถอยคนละก้าว อย่างที่เคยพูดไว้ แต่กลับเป็นการหลอกลวงประชาชน ดังนั้นสิ่งที่จริงใจสำหรับประชาชน คือนายกรัฐมนตรีต้องลาออก ก่อนเข้าสู่กระบวนการแก้รัฐธรรมนูญ และยุบสภา เพื่อนำไปสู่การเลือกตั้งใหม่ที่มาจากประชาชนอย่างแท้จริง

นายแพทย์ทศพร ได้ถ่ายคลิปวิดีโอของนายอานนท์ แล้วมาเผยแพร่ให้สื่อ โดยนายอานนท์ มีสีหน้าสดใส ไม่มีความเครียดแต่อย่างใด พร้อมกล่าวว่า

"สบายดี สู้ต่อไปสำหรับคนที่อยู่ข้างนอก สำหรับผมก็อาจจะอยู่ข้างในสักพัก แต่ว่าการขังไม่ได้มีผลต่อตัวผม เพราะว่าเราเกิดมาเพื่อสู้"

ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม อยู่ระหว่างการพิมพ์ลายนิ้วมือของนายอานนท์ นำพา ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดา

160377586167