รวมพลังชาวอำเภอเบตง 5,000 คน เพื่อเทิดทูนและปกป้องสถาบันฯ

รวมพลังชาวอำเภอเบตง 5,000 คน เพื่อเทิดทูนและปกป้องสถาบันฯ

รวมพลังชาวอำเภอเบตง เพื่อเทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ กว่า 5,000 คน ร่วมสวมเสื้อเหลือง แสดงพลังความจงรักภักดี ปกป้องชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์



เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2563 ที่บริเวณสี่แยกศาลาประชาคม 80 พรรษา กลุ่มพลังมวลชนอำเภอเบตง จ.ยะลา ทุกคนต่างสวมเสื้อเหลืองและถือพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี เพื่อร่วมกิจกรรม “รวมพลังชาวอำเภอเบตง เพื่อเทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อ แสดงจุดยืน ปกป้องชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยได้รวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเช้า ต่อจากนั้นร่วมกันเคารพธงชาติ ในเวลา 08.00 น.

และได้ร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและ โดยมีตัวแทนกลุ่มพลังมวลชนชาวอำเภอเบตง ได้ประเจตนารมณ์ร่วมกันปกป้องสถาบัน ต่อจากนั้น พ.จ.ท.อนันต์ บุญสำราญ นายอำเภอเบตง เดินทางมาพบปะกับกลุ่มมวลชน และรับหนังสือแสดงเจตจำนงผ่านไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ไปถึงนายกรัฐมนตรี ซึ่งในการรวมตัวกันออกมาในครั้งนี้เพื่อเป็นการออกมาปกป้องสถาบัน ไม่ต้องการให้ใคร หรือกลุ่มใด ล่วงเกิน หรือทำลายชาติ ศาสนา และสถาบันพระมหากษัตริย์ เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี