'บลจ.วรรณ' แตกไลน์ธุรกิจ รุกนายหน้าหลักทรัพย์

'บลจ.วรรณ' แตกไลน์ธุรกิจ รุกนายหน้าหลักทรัพย์

 บลจ. วรรณ แตกไลน์ธุรกิจใหม่ รุกนายหน้าหลักทรัพย์ หนุนสร้างรายได้เพิ่ม มั่นใจปีนี้เอยูเอ็มโตแตะ 1.45 แสนล้านบาท ล่าสุดออกกองใหม่” ONE-LS-UI “ ชวนรายย่อยไฮเน็ตเวิร์ธ ลงทุนไม่อิงภาวะเศรษฐกิจและตลาดหุ้น เน้นลงทุนกรมธรรม์ประกันชีวิตสหรัฐ 

สำหรับกองทุน ONE-LS-UI เป็นกองทุนสำหรับผู้ลงทุนสถาบันและผู้ลงทุนรายใหญ่พิเศษเท่านั้น ซึ่งเป็นกองทุนรวมทางเลือกที่ไม่อิงผลตอบแทนต่อการฟื้นตัวของภาวะเศรษฐกิจและตลาดหุ้น แต่จะเน้นการลงทุนจากการเข้าซื้อขายกรมธรรม์ประกันชีวิตในสหรัฐ ที่ออกโดยบริษัทประกันชีวิตในสหรัฐในสกุลเงินดอลลาร์

นายมณฑล จุนชยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการลงทุน บลจ. วรรณ กล่าวว่า การภาพการลงทุนเศรษฐกิจโลกอยู่ในภาวะถดถอยจากการระบาดของโควิด การฟื้นตัวมีความไม่แน่นอน โดยปัจจัยที่ตลาดติดตาม คือ ความคืบหน้าการพัฒนาวัคซีน แม้ว่าจะอยู่ในเฟส 3 ที่คาดว่าจะรู้ผลปลายเดือนต.ค.นี้ ,การเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ ซึ่งจะส่งผลต่อทิศทางเศรษฐกิจและการเงินโลก ขณะที่เศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มฟื้นตัวอย่างช้าๆ คาดว่าปีหน้าจะเริ่มขยายตัวดีขึ้น  มุมมองต่อการลงทุนตลาดหุ้นปีนี้จึงมีโอกาสปรับตัวขึ้นได้ มีเป้าหมายดัชนีสิ้นปีนี้ที่ระดับ 1,380 จุด