กินเจปีนี้ไม่น่าจำเจ

กินเจปีนี้ไม่น่าจำเจ

กินเจปีนี้ไม่น่าจำเจอีกต่อไป เพราะเราหาของอร่อยพร้อมพิกัดมาแนะนำ

กินเจไปร้านไหนดี? คำถามยอดฮิตที่วนมาทุกเทศกาลการกินเจ ปีนี้ หลายๆ คนอาจจะเริ่มเบื่อกับอาหารเจแบบเดิมๆ หรืออาจจะอยากสลับสับเปลี่ยนจากอาหารเจหน้าปากซอยที่ซื้อกินเป็นประจำทุกครั้งที่เข้าสู่ช่วงเทศกาลกินเจเป็นร้านเด็ดย่านดังดูบ้าง วันนี้เราขอแนะนำอาหารเจอร่อยๆ ในร้านบรรยากาศดีๆ ตามพิกัดต่างๆทั่วกรุงเทพ  อีกทั้งยังเอาใจคนที่ไม่กินเจด้วย เพราะร้านที่เรารวบมานั้นมีอาหารอร่อยๆ หลากหลายแบบ  เพื่อให้คนที่กินเจ ก็ได้อิ่มอร่อยพร้อมทั้งอิ่มบุญ ส่วนคนที่ไปด้วยที่อาจจะไม่กินเจก็จะได้ไม่ต้องฝืนทนกินแต่ผักให้ขัดใจ เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างกุศล ลดละเลิก เนื้อสัตว์ช่วงเทศกาลกินเจกัน

พิกัดร้านและเมนูแนะนำ

1. Vegan Garden

พิกัด ลำลูกกา คลอง 4 :  

เมนูแนะนำคือ :  ปลาฟองเต้าหู้ผัดเปรี้ยวหวาน ที่ตัวปลาทำจากฟองเต้าหู้ เมนูเรียกน้ำย่อยที่แปลกแหวกแนว แต่หอมกลมกล่อมสุดๆ เมนูนี้ไม่สั่งถือว่าพลาด! 

2.ร้านเจ๊หลี อาหารเจ

พิกัด เยาวราช :

เมนูแนะนำคือ : โกยซีหมี่ หลายคนอาจจะบอกว่า เมนูดูธรรมดาไป! แต่สิ่งที่ไม่เหมือนใครของร้านนี้คือ การผัดสดๆไฟลุกจานต่อจาน และปรุงรสได้จัดจ้านไม่จำเจเหมือนที่อื่น ที่สำคัญร้านนี้ราคาไม่แพงและขายเจตลอดทั้งปี

3.Veganerie Concept

พิกัด พร้อมพงษ์  : 

เมนูแนะนำคือ :  AVOCADO TOAST ขนมปังปิ้งทาด้วยอโวคาโด โรย เบคอนที่ทำจากถั่วเหลือง ราดด้วยซอสครีมกิมจิ บอกเลยว่ารสชิตสุดล้ำ เกินจินตนาการ

4.กับข้าว กับปลา

พิกัด Market Place ทองหล่อ : 

เมนูแนะนำคือ : หลนเต้าหู้ผักสด  หลนเต้าหู้นำมาปรุงรสเค็มหวานเล็กน้อย เสิร์ฟพร้อมผักชนิดต่างๆสดๆน่าทาน บอกเลยว่าเมนูนี้อิ่มบุญแถมสุขภาพดีสุดๆ

5.KOKO

พิกัด สยาม : 

เมนูแนะนำคือ :  ข้าวผัดพริกทะเลไฮไลท์  ที่มีกุ้งและปลาหมึกทำจากโปรตีนถั่วเหลือง รสชาติเข้มข้นกลมกล่อมเผ็ดซ่า ถูกใจคนชอบรสจัด ต้องไม่พลาดเมนูนี้ 

6.Hydrofarm

พิกัด รามคำแหง 167 : 

เมนูแนะนำคือ : สเต๊กเต้าหู้ ที่คัดเอาเต้าหู้เนื้อนุ่ม มาราดซอสที่ปรุงรสมาแบบพรีเมียม เสริมพร้อมผักสดมาเคียงจานอีก เมนูนี้บอกเลยฟินทวีคูณไปเลย! 

เทศกาลเจปีนี้มาอิ่มบุญแบบเฮลตี้ แถมเมนูเด็ดพิเศษสุดที่เราคัดสรรมาให้คุณเลือกทานเสริมอรรถรสในการกินเจ จากร้านเด็ดทั่วกรุงเทพ