'วิสาร'แนะ'บิ๊กตู่' เสียสละลาออก เชื่อ ปัญหาจบแน่นอน

'วิสาร'แนะ'บิ๊กตู่' เสียสละลาออก เชื่อ ปัญหาจบแน่นอน

"วิสาร" เชื่อ "นศ." ชุมนุม ไม่มีปัญหา หาก "ความมั่นคง" ป้องกันมือที่3คุกคาม ซัด "รัฐบาล" 6ปีมีแต่ทรุด เศรษฐกิจพัง ปชช.รายได้ไม่พอรายจ่าย เชื่อ "บิ๊กตู่" เสียสละ ลาออก ปัญหาจบแน่

นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ..เชียงราย พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า การจัดการชุมนุมของกลุ่มนักศึกษาและประชาชน คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หากฝ่ายความมั่นคง ให้ความสำคัญกับการปกป้องและป้องกันการคุกคามจากมือที่ 3 เพราะที่ผ่านมาพบว่า การจัดการชุมนุมอยู่ในกรอบของกฎหมาย ดังนั้นการจัดชุมนุมวันที่ 14 ตุลาคม ก็ไม่น่าต่างกัน

นายวิสาร กล่าวว่า ส่วนข้อเรียกร้องของนักศึกษาคือ การมีประชาธิปไตยที่สมบูรณ์ ความจริงใจจากรัฐบาล ในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ และ การมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพราะที่ผ่านมา 6 ปีประเทศมีแต่ทรุดลง เศรษฐกิจพัง พี่น้องประชาชนประสบปัญหารายได้ ไม่เพียงพอต่อรายจ่ายที่เป็นเช่นนี้เพราะ การบริหารราชการของพล..ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไร้ประสิทธิภาพ รวมทั้งแก้ปัญหาไม่เป็นส่งผลให้ประเทศมีปัญหาทุกด้าน

นายวิสาร กล่าวว่า พล..ประยุทธ์ พยายามสร้างความแตกแยก ในหมู่ประชาชน และพุ่งเป้าโจมตีกลุ่มนักศึกษา ทั้งที่เด็กๆ เหล่านี้คือลูกหลาน และคนไทยด้วยกันทั้งๆนั้น เป็นที่แน่ชัดว่าพล..ประยุทธ์มองกลุ่ม ที่จัดชุมนุมเป็นกลุ่มขัดแย้งกับรัฐบาล ในฐานะผู้นำประเทศไม่ควรที่จะมองกลุ่มเยาวชนคู่ขัดแย้งทางการเมืองที่ต้องจำกัด

อยากเตือนไปยังพล..ประยุทธ์ว่า เยาวชนเหล่านี้ ทุกคนคือคนไทย คนเป็นผู้นำรัฐบาล ไม่ควรที่จะสร้างความเกลียดชังให้กับคนกลุ่มหนึ่ง แต่ควรรับฟังปัญหาแก้ปัญหา  หากต้องการให้ปัญหาประเทศหมดไป ประเทศเดินหน้าได้ พล..ประยุทธ์ ยอมเสียสละตัวเอง ลาออกจากตำแหน่งเชื่อปัญหาจบแน่นอนนายวิสาร กล่าว