'ดวงธมล เจมส์' คว้า 2 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมและผู้บริหารดีเด่น

'ดวงธมล เจมส์' คว้า 2 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมและผู้บริหารดีเด่น

ดวงธมล เจมส์ ผู้จำหน่ายเพชรออนไลน์เจ้าแรกของไทย คว้าอีก 2 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยมและผู้บริหารดีเด่น ประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นก-ดวงธมล ภรณ์ภิญโญ CEO "ดวงธมล เจมส์" ร้านเพชรแท้ อัญมณีแท้ ที่มีเอกสารการันตรีคุณภาพมาตรฐานโลก GIA เป็นร้านขายส่งและปลีกรายใหญ่ของประเทศ ซึ่งเป็นเจ้าแรกในการไลฟ์สดขายเพชรผ่านออนไลน์ในประเทศไทย

เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ดวงธมล เจมส์ คว้าอีก 2 รางวัลธุรกิจยอดเยี่ยม และ นักบริหารดีเด่นแห่งปี Golden Eagle Of Asia Awards 2020 และ รางวัล Asia Best Diamond Awards 2020 จาก พล.อ.เชษฐา ฐานะจาโร อดีตผู้บัญชาการทหารบก และ อดีต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จัดโดย”ชมรมส่งเสริมธุรกิจและพัฒนาเศรษฐกิจอาเซียน” เมื่อ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม TOT อาคาร 9 ชั้น 2 ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม.

ทางคณะกรรมการผู้คัดเลือกตัดสินผู้ชนะจากบรรดาผู้ประกอบการธุรกิจเอกชนทั่วประเทศ ที่มีแนวทางการทำงานเพื่อพัฒนาศักยภาพและต่อยอดของผู้นำ ผู้บริหารรวมทั้งบุคคลากรในแวดวงสังคมธุรกิจในภาคพื้นภูมิภาคเอเชียให้มีคุณภาพ เพื่อเป็นการประกาศเกียรติยศศักดิ์ศรีของผู้นำนักธุรกิจไทย สร้างผู้นำให้มีประสิทธิภาพจนประสบความสำเร็จ เป็นแบบอย่างในการขับเคลื่อนความเข้มแข็งทางเศรษฐกิจของประเทศ ให้เกิดความเจริญก้าวหน้าทางเศรษฐกิจสมบูรณ์เป็นแบบอย่างที่แท้จริง โดยผู้รับรางวัลซึ่งเป็นผู้นำทางเศรษฐกิจนี้ที่สำคัญจะต้องมีความซื่อสัตย์สุจริตต่อบรรดาลูกค้า

160242230156

ปีนี้แม้จะมีวิกฤติการแพร่ระบาด ไวรัสโควิด-19 แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อธุรกิจเครื่องประดับอัญมณีของ”ดวงธมล เจมส์” กลับส่งผลดีต่อยอดจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ เนื่องจากลูกค้าและผู้สนใจป้องกันตัวเองด้วยการอยู่บ้านหยุดการแพร่เชื้อตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข ทำให้มีเวลาออนไลน์เข้ามาเยี่ยมชมและเลือกซื้อจากทางร้านเพิ่มขึ้น

เพื่อให้บริการลูกค้าในประเทศไทยอย่างทั่วถึงไม่เกิดความล่าช้าและบกพร่องทาง ดวงธมล เจมส์ จึงได้ประกาศรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้สนใจจะเข้าร่วมงานกับดวงธมล เจมส์ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามช่องทางเหล่านี้

เฟซบุ๊กชื่อ “Dwungtamon Gems”
- Dwungtamon Gems เพชรแท้ ทองคำแท้ ราคาโรงงาน
-Dwungtamon Jewelry Pavilion
-Dwungtamon Live
-Dwungtamon Grand
และไลน์ @dwungtamon
หรือจะมาติดต่อโดยตรงที่ หจก. ดวงธมล 99/204 ซอยนวมินทร์70 เขตบึงกุ่ม กทม. เบอร์ 02-227-0827 ไลน์ @dwungtamon

160242236286