'โหรฟองสนาน' เปิดดวงคน 'ลัคนาราศีมีน' อีกหนึ่งจังหวะโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต

'โหรฟองสนาน' เปิดดวงคน 'ลัคนาราศีมีน' อีกหนึ่งจังหวะโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงคน "ลัคนาราศีมีน" ระหว่าง 10 กันยายน 2563 – 9 พฤศจิกายน 2564 อีกหนึ่งจังหวะโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต

โหรฟองสนาน จามรจันทร์   โพสต์ข้อความระบุ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 345 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

เค้าโครงชีวิต-ลัคนามีน-ระหว่าง 10 กันยายน 2563 – 9 พฤศจิกายน 2564 อีกหนึ่งจังหวะโชคลาภ-ความสำเร็จของชีวิต
ภาพ "ลัคนาสถิตราศีมีน" และเรื่องราวต่างๆของชีวิต
มฤตยูจร(0) เดินอยู่ในราศีเมษ – 8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน2563 – 29 มีนาคม 2565
พระพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13พฤศจิกายน 2563 – 9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)
พระเสาร์จร(7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร (อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป- 1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)
เป็นเวลาสองปีกว่ามาแล้วที่ท่านที่ "ลัคนาราศีมีน" เจอกับสภาวะแบกภาระหนักทั้งเรื่องครอบครัวหรืองานชนิดแทบจะอยากโยนผ้าขาวยอมถอดใจ โดยช่วงสุดท้ายสำหรับรอบนี้ที่ฝ่าด่านคือตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา ที่เกิดอาการอลวน อลเวงเกิดขึ้นอย่างหนักในระดับคล้าย ๆ แผ่นดินไหวเลยทีเดียว ต่อไปนี้คือคำทำนายที่คาดว่าโดยพื้นฐานแล้ว (รายละเอียดต่างกัน) พวกท่านส่วนใหญ่สิ่งดี ๆ จะเริ่มปรากฏขึ้นในชีวิตเพราะดาวใหญ่พร้อมกันให้คุณสามดวงดังต่อไปนี้
1. ตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป หยุดดวงแตกหรือทุกข์ ๆยากๆ เรื่องบ้าน ที่ดิน รถเก่งหรือการเรียน และแทบทุกคนมีศัตรูในวงงานหรือผู้ใหญ่หาเรื่องแล้ว (พระราหูจร8 เดินอยู่ในราศีมิถุน-ภพที่สี่พันธุ-เล็งใส่ราศีธนูภพกัมมะ-เป็นมาตั้งแต่ประมาณกุมภาพันธ์ 2562) จะเข้าสู่สภาวะใหม่ที่โดยภาพรวมชีวิตพลิกจากช่วงร้ายกลายเป็นดีเกณฑ์แรก (พระราหูจร8 เข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สามสหัชชะ) โดยจะเป็นไปถึง 29 มีนาคม 2565 ผลดีข้อนี้ถ้าจะว่ากันตามตำราคือ…พระภูบาลให้สถานยศเงินทอง..คือผู้หลักผู้ใหญ่ในชีวิตจะช่วยเหลือทั้งที่อยู่ หรือยศ หรือเงินทอง ซึ่งอาจจะเกิดโดยไม่คาดฝัน หรือมาจากแดนไกล
อีกอาการคืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงไม่คาดฝันในเรื่องความสัมพันธ์กับพี่น้องหรือเพื่อนบ้านหรือวิถีชีวิตในบ้านที่คาดว่าน่าจะออกมาดีโดยพื้นฐานแต่ขณะเดียวกันต้องระวังอาการกล้าเกินเหตุกลัวเกินเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น มีคนเสนองานต่างประเทศให้หรือถูกผู้ใหญ่ดึงจากที่หนึ่งไปอยู่อีกที่หนึ่ง หรือถูกชวนให้ไปทำงานที่เป็นองค์กรใหญ่กว่าเดิม หรือได้ทุนหรือผู้สนับสนุนจากแดนไกลไม่คาดฝันหรือบางคนกล้าเสี่ยงเทรดค้าเงิน หรือที่ออกแนวร้ายเช่นเมาไร้สติ(อาการราหู) ขับรถชนหลายรถเจ้าชะตาต้องขายเป็นซาก เป็นต้น
160240693432
2. ช่วงเริ่มจะดังเกิดโชคลาภ(ตามระดับวาสนา)ทั้งตัวเอง-งาน ภายใต้เงื่อนไขไม่ทำผิดระเบียบ-กฎหมาย แถมต้องระวังปาก-คำพูด(พฤหัสบดีจร5 เข้าไปเดินในราศีมังกรได้มาตรฐานนิจ-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ..จะฟุ่งเฟืองคนลือเลื่องลาภเหลือหลาย) เกณฑ์นี้จะเผื่อแผ่บารมีไปถึงคู่ครอง-หุ้นส่วนชีวิต ลูก แฟน หรือญาติพี่น้อง แถมบางท่านอาจจะแคล้วคลาดแบบแปลก ๆ เกณฑ์นี้จะเกิดได้สองระยะคือระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-29มีนาคม 2564 และระหว่าง 27 กันยายน 2564-9 พฤศจิกายน 2564 เช่น บางท่านได้ลูก หรือได้แฟน บางท่านได้รายได้พิเศษเพิ่มเข้ามาจากรายได้ประจำ บางท่านได้เป็นที่ปรึกษา บางท่านพร้อมคู่ครองได้เป็นประธานหรือกรรมการองค์กรการกุศลหรือเป็นประธานงานบวช การแต่ง หรือกฐิน-ผ้าป่า ฯลฯ
3. ออกจากสภาวะทุกข์-แบกภาระหนักงาน-ครอบครัว-การเรียนได้อะไรก็รักษาไว้ไม่ค่อยจะได้ (เป็นมาตั้งแต่ประมาณธันวาคม 2560) แถมช่วงหลังคือตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา เกิดสภาวะะผันผวนหนัก
เริ่มเข้าสู่ช่วงโชคลาภใหญ่จากการกลับมาสู้แล้วชนะอย่างหนักแน่นมั่นคง-แน่ ๆ ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป ถึง 1 มีนาคม 2566 ตามโฉลก..ลาภคืนคงรณรงค์เรามีชัย…(เกณฑ์พระเสาร์จร7เข้าเดินในราศีมังกร-มาตรฐานเกษตราธิบดี-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต-ยกเว้นสำหรับบางท่านที่พระเสาร์จรเป็นกาลกิณีวันเกิดจะเป็นทุกขลาภหรือลาภทุกข์ระยะนั้น-แต่หากเป็นระยะที่พระเสาร์จรเป็นเดช-ศรี-มนตรีจร-เยี่ยมนัก-โปรดปรึกษาโหรส่วนตัวของพวกท่าน) เช่น บางท่านถูกองค์กรมีชื่อเสียงตามให้ไปทำงาน บางท่านได้กิจการที่จ้องไว้นานเพราะคนเก่าทำไม่ไหว บางท่านมีเกณฑ์ร้ายแทรก (ตามพื้นดวงเดิม) ลูกหรือญาติป่วยหนักแต่ประกันจ่ายแทนเกือบหมด บางท่านสูญเสียเศร้าโศกแต่ได้มรดก ฯลฯ
4. โอกาสซ้อนเข้ามาเกิดอาการสั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหวในเรื่องโชคลาภ-ความสำเร็จ-เพื่อน ๆ ในชีวิตของพวกท่านระหว่าง 5 ธันวาคม 2563-29มีนาคม 2564 และระหว่าง 27 กันยายน-9 พฤศจิกายน 2564 (พระเสาร์จร7หัวหน้าดาวร้ายกุมกับพระพฤหัสบดีจร5หัวหน้าดาวดีในราศีมังกรภพที่สิบเอ็ด-ลาภะ) เกณฑ์นี้ผู้เขียนพยายามเก็บข้อมูลมาเพื่อเป็นตัวอย่างให้เห็นโดยที่พบแล้วเช่นแฟนเก่าที่พลัดพรากกันไปนานกลับมาชวนทำธุรกิจร่วมกับเจ้าชะตาและคู่ครองแถมมาช่วยดูแลบรรดาลูก ๆ ให้ด้วย หรือมีมิตรมาช่วยเจรจากับเจ้าหนี้(หุ้นส่วนธุรกิจ)ได้ลดหนี้-ดอกลงครึ่งหนึ่งเป็นต้น
5. ระยะแทรกพวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) อึดอัด-ผิดหวัง-อกหัก-ถูกย้าย หรือถูกสอบ มีปัญหาระเบียบกฎหมายทั้งเรื่องตัวเองและงานแทรกเข้ามาระหว่าง 29มีนาคม 2564-27 กันยายน 2564 (พฤหัสบดีจร5เดินผิดปกติในราศีกุมภ์ภพที่สิบสอง-วินาสน์…ทรัพย์วิบัติข้าคนพลัดกระจัดกระจาย) ที่เคยเห็นมาและผู้เขียนจำได้แม่นไม่ลืมเช่นหนึ่งคนชีวิตกำลังไปได้ดีถูกจับเพราะเรื่องจราจร-ต้องนอนห้องขังที่โรงพักหนึ่งคืน ออกจากห้องขังมาต้องรดน้ำมนต์ไล่อัปมงคลหลายวัด ระยะนี้ไม่เสียหายมากพวกท่านจะท่านจะฉวยโอกาสทบทวนชีวิตและงาน
6. อย่าลืมว่าพวกท่านควรจะปฎิวัติเรื่องการหาเงิน ทำมาหาได้ ต่อไป แม้การเริ่มต้นจะยุ่งยากแค่ไหนก็สมควรทำ (มฤตยูเดินอยู่ในราศีเมษ-ภพที่สองดินแดนของการทำมาหาได้-ประมาณกรกฎาคม 2565) เช่น บางท่านเปิดสาขากิจการเพิ่ม บางท่านเคยขายส่งมาเน้นขายปลีกออนไลน์ บางท่านหาเงินจากสินค้าตัวใหม่ ส่วนด้านร้ายจะอึดอัดใจเรื่องเงินเช่นถูกฟ้องเรื่องเงินเป็นต้น
กล่าวโดยสรุปท่านที่ "ลัคนาราศีมีน" โดยพื้นฐานล้วนจะได้อะไรดี ๆ จากการที่ดาวใหญ่พร้อมใจกันให้แนวโน้มด้านดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระเสาร์จร-เทพเจ้าแห่งความระทมที่พลิกกับเป็นให้คุณไปถึงประมาณมีนาคม 2566 (หนึ่งครั้งในรอบสามสิบปี)
ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกท่านจะใช้คำทำนายเป็นแนวทาง ส่วนการจะได้หรือถึงเป้าหมายหรือไม่เป็นเรื่องที่พวกท่านจะต้องเดินเอง
เหมือนดังคำพระพุทธองค์สอน-อยากเป็นอรหันต์ต้องปฏิบัติเอง-
ฟองสนาน จามรจันทร์
9 ตุลาคม 2563