ส่องโปรแรง 10.10 เจ้าไหนจัดหนักลดแรงมาดูกัน

ส่องโปรแรง 10.10 เจ้าไหนจัดหนักลดแรงมาดูกัน

เดือนตุลาคมมีโปรโมชั่นใหญ่เรียงแถวมาให้นักช็อปเพียบ! จะมีเจ้าไหนบ้างมาดูกัน

ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักการซื้อของจากเว็บไซต์ออนไลน์ หรือผ่านแอพพลิเคชั่น แน่ๆ เพราะด้วยความสะดวกสบายในการเลือกสินค้ารวมทั้งการจัดส่งถึงบ้าน ที่เรียกว่าครบจบทุกอย่างเพียงปลายนิ้วบน มือถือ หรือ หน้าจอคอมพิวเตอร์ ยิ่งช่วงนี้แต่ละเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ชั้นนำก็แข่งกันออกโปรโมชั่นเด็ด ที่เรียกว่าหลายคนตั้งตารอกันแทบมาทุกเดือน วันนี้เรามาดูกันว่ามีโปรโมชั่นอะไรน่าสนใจกันบ้าง

Lazada
แหล่งรวมสินค้าออนไลน์ที่มีสินค้าหลากหลาย เน้นสินค้าราคาไม่สูงมาก ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย
Lazada เดือนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 Double Sale ระเบิดราคาลดแล้วลดอีก มาเอาใจสายช็อปกัน

Shopee
นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เว็บไซต์ขายของออนไลน์ Shopee ซึ่งเป็นแพลทฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่เราคุ้นเคยกันดี ด้วยการใช้งานง่าย ทำให้พ่อค้าแม่ค้าจำนวนมากนำสินค้ามาวางขายบนแพลทฟอร์มนี้
เดือนนี้มีโปรโมชั่น Shopee 10.10 Brand Festival ช้อปได้ทั้งวัน รับ coin cashback คืน 20% พร้อมดีลอีกมากมาย

HomePro
ครบทุกสิ่งเรื่องบ้านไม่ว่าคุณจะหาอะไร เกี่ยวกับอุปกรณ์แต่งบ้านรวมไปถึงการก่อสร้าง Home Pro มีครบให้คุณ
เดือนนี้มีโปรโมชั่น โปรนี้ที่รอคอย 10.10 Super Deal ช้อปเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ เค้าขนสินค้ากว่า 70 แบรนด์ดัง มาลดสูงสุด 80% และยังมี้ส่วนลดเพิ่มอีก 2 ต่อ ใครสนใจลองเข้าไปเลือกซื้อของแต่งบ้านกันได้เลย

Tops Supermarket online
วันนี้เราสั่งของสดของใช้จากซูเปอร์มาร์เก็ตโปรดได้แล้ว! ถ้าการใช้ชีวิตประจำวันของคุณทำให้ไม่มีเวลาไปจับจ่ายซื้อของ ลองใช้บริการ Tops Supermarket online เดือนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 สินค้าราคาพิเศษ รับโค้ดลดเพิ่ม และโปรซื้อ 2 แถม 1  ผู้ช่วยคนใหม่ประจำบ้านที่พร้อมช่วยช้อปและจัดส่งสินค้าถึงบ้านคุณ!

Konvy
เพราะความสวยไม่มีวันหยุด เราจึงต้องซ้อปเพื่อบำรุงและแต่งเติมความสวยอยู่ตลอด Konvy รวมทุกผลิตภัณฑ์ความงามจากแบนรด์ชั้นนำ บอกเลยว่าโดนใจสายเกาหลีที่กำลังหาผลิตภัณฑ์แบบไอดอลคนโปรดมาดูแลผิว
เดือนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 ลดสูงสุด 90% ลดแรงแบบนี้รออะไร? ต้องช็อปเลย!

Tesco Lotus
ล็อกคิวให้พร้อมเตรียมกดช้อปกับ Tesco Lotus ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว วัตถุดิบทำอาหาร หรือจะสินค้าอุปโภคบริโภคที่เค้าขนมาร่วมรายการมากกว่า 8,000 รายการ เดือนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 ลดสูงสุด 70% ชิงเริ่มก่อนลดใครตั้งแต่วันนี้! พร้อมโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำและส่วนลดเพิ่มเติมอีกมากมาย

EVEANDBOY
ใครที่มองหาสินค้าเครื่องสำอางผลิตภัณฑ์บำรุงผิว หรือน้ำหอมแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ขอแนะนำนี่เลย EVEANDBOY ที่นี่เค้ายืน 1 ร้านเครื่องสำอางและน้ำหอมนำเข้า มีสินค้ามากมายที่ไม่ว่าจะเป็นคอลเลคชั่นใหม่ หรือที่กำลังฮอตฮิตอยู่ขณะนี้ เดือนนี้มีโปรโมชั่น ลดพิเศษ 10.10 วันเดียวเท่านั้น! ซื้อครบ 1,499 บาท แจกคูปอง 100 บาท จะมีสินค้าอะไรมาจัดรายการบ้างเข้าไปช็อปกันได้เลย

GOWABI
วันหยุดสุดสัปดาห์ทั้งทีลองให้รางวัลกับตัวเองด้วยการไปนวดสปาผ่อนคลายให้สบายตัว และยิ่งตอนนี้มีบริการจาก GOWABI แพลตฟอร์มออนไลน์ที่รวมบริการเสริมความงามที่ดีที่สุดใกล้ตัวคุณ ทำให้เราสามารถจองคิวผ่านเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นพร้อมส่วนลดและดีลสุดพิเศษต่างๆ เดือนนี้มีโปรโมชั่น 10.10 Beauty Clinics ลดสูงสุดถึง 80%