'บิ๊กตร.' บินด่วน จี้คดียิงตำรวจป่าไม้ดับคาบ้าน เหตุพบความผิดปกติ

'บิ๊กตร.' บินด่วน จี้คดียิงตำรวจป่าไม้ดับคาบ้าน เหตุพบความผิดปกติ

"พล.ต.อ.สุชาติ" นำบิ๊กสืบสวนกลาง บินด่วนลงพื้นที่นครศรีธรรมราช ติดตามเร่งรัดคดียิงตำรวจป่าไม้เสียชีวิตคาบ้านพัก ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เร่ง พฐ. ตรวจวิถีกระสุน หลังพบมีความผิดปกติ

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวน บุกยิงดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ ตำแหน่งเป็น ผบ.หมู่ฯ กองกำกับการ 5 กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงกลางดึก ระหว่างวันที่ 7 และ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 9 ต.ค.63 พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) พร้อมด้วยนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของกองบัญชาการสอบสวนกลาง เดินทางบินด่วนลงมาในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช และได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 34/1 หมู่ที่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยมีพนักงานสอบสวนในคดี รวมทั้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบวิถีกระสุน โดยพบว่าในที่เกิดเหตุได้ถูกปรับเปลี่ยนสภาพไปอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากต้องใช้สถานที่ในการตั้งศพดาบตำรวจสุรเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ ผู้เสียชีวิต ทำให้การตรวจสอบซ้ำในที่เกิดเหตุเป็นไปด้วยความยากลำบาก

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้าตรวจตรวจสอบจุดเกิดเหตุและได้ตั้งข้อสังเกตถึงแนววิถีกระสุนที่ได้จากการผ่าพิสูจน์กับสภาพที่เกิดเหตุ อาจมีข้อยัดแย้งกันบางประการ โดยเฉพาะการพบสะเก็ดของกระสุนปืนที่เบี่ยงไปถูกกำแพงบ้าน ใกล้จุดพบศพ อาจมีความขัดแย้งในตัวเอง จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเร่งตรวจสอบให้ละเอียด พร้อมกันนั้นได้เรียกนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รวมทั้งกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 และกองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เข้าประชุมติดตามคลี่คลายคดีอย่างเร่งด่วน เนื่องจากผู้ตายเป็นข้าราชตำรวจที่ถูกลอบยิงอย่างอุกอาจ