เปิดตัวเลขค่าเลี้ยงดู 'น้องแม็กซ์เวลล์' ตลอด 6 ปี ที่โอนให้ 'ซาร่า คาซิงกินี'

เปิดตัวเลขค่าเลี้ยงดู 'น้องแม็กซ์เวลล์' ตลอด 6 ปี ที่โอนให้ 'ซาร่า คาซิงกินี'

"ทนายประมาณ" เปิดผังตัวเลขค่าเลี้ยงดู "น้องแม็กซ์เวลล์" ที่ "ไมค์ พิรัชต์" โอนให้ "ซาร่า คาซิงกินี" ตลอด 6 ปี

ยังคงเป็นประเด็นร้อนของวงการบบันเทิง กรณีที่นักร้องและนักแสดงหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ยื่นคำร้องขอความเป็นพ่อโดยชอบธรรมและสิทธิ์ปกครองลูกชายวัย 6 ขวบร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี แม้ว่าล่าสุด เจ้าตัวได้ตัดสินใจถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตร และตั้งใจขอเก็บเงินทั้งหมดเข้าบัญชีของ น้องแม็กซ์เวลล์ ลูกชาย ไว้มอบให้กับน้องเพียงผู้เดียวในวันที่น้องบรรลุนิติภาวะนั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ไมค์ พิรัชต์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนไม่อยากเป็นแค่พ่อที่จ่ายเงิน โดยที่ผ่านมาตนเองได้จ่ายเงินให้กับสาว ซาร่า คาซิงกินี ในการเลี้ยงดูลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ ไปเกือบ 10 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายทั้งหมด รวมไปถึงค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ ทุกอย่างด้วยนั้น

ด้าน ทนายประมาณ ซึ่งเป็นทนายของ ซาร่า ก็ได้เปิดผังค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับลูกที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้โอนเงินเข้าบัญชีของ ซาร่า ตลอดระยะเวลา 6 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า ตัวเลขดังกล่าวอยู่ที่ 2,960,000 บาท ซึ่งในผังได้ระบุว่า แบ่งเป็น ค่าอุปการะ เดือนละ 30,000-50,000 บาท , ค่าแม่บ้านเดือนละ 12,000 บาท และค่าคนขับรถเดือนละ 15,000 บาท

เปิดตัวเลขค่าเลี้ยงดู \'น้องแม็กซ์เวลล์\' ตลอด 6 ปี ที่โอนให้ \'ซาร่า คาซิงกินี\'

ทั้งนี้ แฟนคลับ และชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกนัอย่างล้นหลาม หลายคนบอกว่า ค่าใช้จ่ายดังกล่าวเป็นเพียงแค่จ่ายในส่วนหลักๆ เท่านั้น โดยไม่ได้รวมค่าใช้จ่ายส่วนอื่นๆ เล็ก ๆ น้อยๆ อาทิ ค่าจัดงานวันเกิด ค่าน้ำ-ค่าไฟ และอีกมากมาย

CR ภาพจากเฟซบุ๊ก : ประมาณ ว่า.."