“เดอะปาร์ค”มิกซ์ยูสเจ้าสัวเจริญ งัดกลยุทธ์ราคาแม่เหล็กดึงผู้เช่า

“เดอะปาร์ค”มิกซ์ยูสเจ้าสัวเจริญ  งัดกลยุทธ์ราคาแม่เหล็กดึงผู้เช่า

“เดอะปาร์ค” โครงการมิกซ์ยูส“เจ้าสัวเจริญ" ชูคอนเซ็ปต์ Life Well Balanced งัดโซลูชั่นราคาให้เช่าพื้นที่แบบวิน-วิน มัดใจผู้เช่าฝ่าวิกฤติโควิด

นายกมลนัย ชัยเฉนียน กรรมการ บริษัท เกษมทรัพย์สิริ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการเดอะปาร์ค หนึ่งในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ของเจ้าสัวเจริญ สิริวัฒนภักดี กล่าวว่า หลังจากเดอะปาร์คซึ่งเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสานหรือมิกซ์ยูสแนวไลฟ์สไตล์แห่งใหม่บนหัวมุมถนนพระรามสี่ตัดกับถนนรัชดาภิเษก ภายใต้แนวคิด Life Well Balanced เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่3ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งล่าช้าจากกำหนดเดิม3-4เดือน เนื่องจากโรคโควิด-19ระบาด

โดยมองว่าโครงการฯมีส่วนช่วยทำให้ตลาดอาคารสำนักงานและมิกซ์ยูสย่านพระราม4 เปลี่ยนไปในระดับหนึ่ง เนื่องจากเดอะปาร์คเป็นโครงการรูปแบบใหม่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพ สอดรับกับสถานการณ์และความสนใจของคนในปัจจุบัน

“จากสถานการณ์โควิดส่งผลให้โครงการเดอะปาร์คมีผู้เช่าพื้นที่ขอถอนออกไปบางส่วน แต่ก็ยังมีผู้เช่ารายใหม่พร้อมเช่าพื้นที่โครงการฯโดยค่าเช่าพื้นที่ถือเป็นราคาที่ดึงดูดลูกค้าและสมเหตุสมผลเป็นโซลูชั่นที่ Win-Win”

นอกจากนี้ โครงการเดอะปาร์คยังมีส่วนหนุนให้ย่านถนนพระรามสี่เป็นย่านธุรกิจใจกลางเมืองแห่งใหม่เทียบชั้นถนนสุขุมวิทและเป็นหนึ่งในปุ่มโหนด(Node)เชื่อมกับโครงการต่างๆในพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ที่อยู่ระหว่างการปรับปรุง มีกำหนดเปิดในปี2565 และสวนเบญจกิติให้เป็นพื้นที่เปลี่ยนโฉมกรุงเทพฯ

สำหรับมูลค่าการลงทุนรวมของโครงการเดอะปาร์คอยู่ที่20,000ล้านบาท เฟสแรกของโครงการฯที่เพิ่งเปิดให้บริการไปมีมูลค่าการลงทุน8,000ล้านบาท ประกอบด้วย The PARQ Workplace พื้นที่สำนักงานเกรดเอมีพื้นที่ขนาด6หมื่นตารางเมตร และThe PARQ Lifeพื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม60ร้านค้า ขนาด 1.2หมื่นตางเมตร พร้อมด้วยอาหารสุขภาพ ตลอดจนบริการด้านสุขภาพและความงามมุ่งหวังที่จะเป็นโครงการอสังหาฯแห่งแรกในไทยที่ได้รับมาตรฐานอาคารLEED GoldและWELL Gold ควบคู่กัน

“ส่วนเฟส2ของโครงการเดอะปาร์คตามแผนเดิมจะพัฒนาพื้นที่สำนักงานและโรงแรม แต่ด้วยสถานการณ์ขณะนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าจะมีการปรับเปลี่ยนแผนเพิ่มเติมอย่างไร”

นายกมลนัย กล่าวเพิ่มเติมว่า โครงการเดอะปาร์ค ได้เปิดตัว“เดอะปาร์คคอลเลคชั่น”งานศิลปะสาธารณะร่วมสมัยจัดแสดงอย่างถาวรภายในพื้นที่โครงการฯนอกจากนี้ยังร่วมสนับสนุนและจัดกิจกรรมด้านศิลปะที่เปิดให้ผู้คนได้เข้ามามีส่วนร่วม อาทิ งานบางกอกอาร์ตเบียนนาเล่ 2020 รวมถึงได้จัดตั้งฝ่ายศิลปะและวัฒนธรรม ภายในองค์กรขึ้นมาเพื่อดูแลงานด้านนี้โดยเฉพาะทำให้โครงการเดอะปาร์คไม่ใช่แค่อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกแต่เป็นสถานที่แห่งการค้นหาแรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์สำหรับทุกคน