'หมอระวี'ไม่หวั่นศาลนัด6พ.ย.คดี'เสรีพิสุทธิ์'ฟ้องหมิ่น

'หมอระวี'ไม่หวั่นศาลนัด6พ.ย.คดี'เสรีพิสุทธิ์'ฟ้องหมิ่น

"หมอระวี"ไม่หวั่นศาลนัด6พ.ย.คดี"เสรีพิสุทธิ์"ฟ้องหมิ่น

นพ.ระวี มาศฉมาดล ..บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคพลังธรรมใหม่ เปิดเผยถึงกรณีที่ พล...เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ฟ้องหมิ่นประมาทจากการแถลงข่าวเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐโดยอ้างว่า ตนไปกล่าวหาพรรคเสรีรวมไทยว่าไม่จงรักภักดี

นพ.ระวี กล่าวต่อว่าคำแถลงข่าวเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ของผมที่แถลงว่าการต่อสู้ทางการเมืองในครั้งนี้ อาจจะมองในแง่หนึ่งได้ว่าเป็นการต่อสู้ของฝ่ายที่เอาสถาบันกับไม่เอาสถาบัน ดังนั้น สมาชิกพรรคของเราจึงมีมติให้เราเลือกข้างที่รักษาสถาบัน โดยพรรคพลังธรรมใหม่จึงต้องประกาศจุดยืนตามเสียงข้างมากของสมาชิกพรรคทั่วประเทศที่จะเข้าร่วมกับพรรคพลังประชารัฐในการจัดตั้งรัฐบาลผมไม่ได้กล่าวหาพรรคการเมืองใดทั้งสิ้น แต่พูดในภาพรวมของสถานการณ์การเมือง เป็นการแสดงความเห็นโดยสุจริตนพ.ระวี กล่าว

เมื่อถามว่ามีความกังวลหรือไม่ นพ.ระวี กล่าวว่า ศาลจะนัดในวันที่ 6 ..63 ส่วนตัวตนไม่ได้วิตกหรือให้ความสำคัญมากนัก เพราะอย่างที่ตนบอกไปว่าเป็นการพูดถึงสถานการณ์ทางการเมือง ไม่ได้เจาะจงที่จะกล่าวหาใครแต่ก็คงไม่แปลกเพราะตนเห็น พล...เสรีพิศุทธ์ ก็มีคดีฟ้องร้องไปทั่ว ตนก็คงเป็นเพียงหนึ่งในนั้น