'สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์' ยืนยันไม่ได้บังคับ 'พี่เลี้ยงจุ๋ม' แจ้งความผู้ปกครองตามที่กล่าวอ้าง

'สารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์' ยืนยันไม่ได้บังคับ 'พี่เลี้ยงจุ๋ม' แจ้งความผู้ปกครองตามที่กล่าวอ้าง

"โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์" โรงเรียนดังออกโรงแจงยืนยันไม่ได้บังคับ "พี่เลี้ยงจุ๋ม" แจ้งความผู้ปกครองตามที่ถูกกล่าวอ้าง และขอสวงนสิทธิ์ดำเนินคดีหากพบว่าให้ข้อมูลบิดเบือน

จากรณีที่ "พี่เลี้ยง-ครู" โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ได้ทำร้ายนักเรียน ซึ่งล่าสุด จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงเรียนตั้งแต่วันที่ 16 ถึงวันที่ 28 .. 2563 พบว่า มีการทำร้ายเด็ก รวมทั้งสิ้น  54 ครั้ง มีผู้เสียหาย 30 คน ซึ่งขณะนี้มีผู้ปกครองเข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่ สภ.ราชพฤกษ์ รวมทั้งสิ้น 20 คนนั้น

ล่าสุดวันนี้ (6 ต.ค.63) โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ออกแถลงการณ์ ผ่านเพจ Sarasas Witaed Ratchaphruek School  ระบุว่า 

ขอแถลงการณ์ในนามของโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์

1 การเข้ามาของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์นั้นเพื่อให้ความเห็นทางด้าน กม. เบื้องต้นเพื่อระงับ ข้อพิพาทและเยียวยาระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

2 โรงเรียนมิได้ต้องการต่อสู้กับผู้ปกครองหรือปฏิเสธความรับผิดชอบต่อนักเรียนและผู้ปกครอง แต่ประการใด และยังคงยืนยันเจตนารมณ์ตามมาตรการบันทึกข้อตกลงระหว่างโรงเรียนกับกระทรวงศึกษาธิการ ณ สำนักคณะกรรมการการส่งเสริมการศึกษาเอกชน วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2563 และโรงเรียนจะแจ้งความคืบหน้าการปฏิบัติตามบันทึกข้อตกลงดังกล่าวให้สาธารณชนทราบต่อไป

3 โรงเรียนขอปฏิเสรขาวการบังคับให้นางอรอุมา ปลอดโปร่ง หรือพี่เลี้ยงจุ๋ม แจ้งความต่อผู้ปกครองและไม่เคยมีเจตนาดังที่ถูกกล่าวอ้าง พร้อมกับขอสวนสิทธิ์ดำเนินคดี หากสอบสวนแล้วพบว่า นางอรอุมา ปลอดโปร่ง ให้ข้อมูลบิดเบือน

จึงแจ้งมาเพื่อทราบ

คณะกรรมการบริหารโรงเรียน

160199680723