‘แจง’ เปิดหมดเปลือกวีรกรรมของ ‘แจ๊ส’ ลั่นจะไปก็ไปแต่ตัว

‘แจง’ เปิดหมดเปลือกวีรกรรมของ ‘แจ๊ส’ ลั่นจะไปก็ไปแต่ตัว

"แจง" เปิดหมดเปลือกวีรกรรมของ “แจ๊ส ชวนชื่น” เผยถ้าวันนึงเราเลิกกัน จะไปก็ไปแต่ตัว

"แจง แจงจิต" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" เปิดบ้านให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ  "ตีท้ายครัว"  ที่ซื้อบ้านหลังนี้ด้วยเงินสด อีกทั้งยังเล่าถึงวีรกรรมที่ผ่านมาของ "แจ๊ส" จนทำให้เราต้องขอเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้เพียงเดียว

160197165674

แจง : เหตุการณ์ทีเกิดขึ้นแจ็สไปเล่นคอนเสิร์ตที่อุบลแต่เราไม่ได้ตามไป หมอให้นอนเร็ว เพราะเราไม่สบายเป็นโรคแพนิคอยู่ พอเขากลับมาหน้าเขาเหนื่อยมากรุ่งขึ้นอีกวันไปทำงานที่ทองหล่อ นางก็กลับมาเมาหนักมากทิ้งตัวลงนอน หลังจากนั้นโทรให้เพื่อนสืบปรากฎว่าพาผู้หญิงจากข้างเวที ไปม่านรูด แล้วยังอ้างว่าวิญญาณพ่อเข้าสิง

แจ็ส : คือตอนนั้นพ่อเราเพิ่งตายใหม่ๆ เราดูในกล้องวงจรปิด เราเดินเหมือนไม่มีสติจริงๆ

เหมือนพ่อมาเข้าสิงเรา เพราะพ่อเราเองก็เจ้าชู้

แจ๊ส : แต่จริงๆ มันมี 2 คืนไง แต่บอกเขาว่าคืนเดียว เขาไปรู้ที่รพ. เขาไปสืบ แล้วแม่เขาไปสืบให้อีกที ไปเค้นคนขับรถอีกที ก็ยอมรับ รอบ 2 เขาเลยรู้ไง แม่เขาไปสืบมาหมดเคลียร์หมด ช็อตนั้นเป็นช็อตรพ. ก็ดีกันแล้ว แจงลงมาจากรพ. 

160197168373

แจง : พอรู้เรื่องรีบไปหาหมอ ไปตรวจภายในก่อนเลย กลัวมาก เพราะไม่เคยใช้ผู้ชายร่วมกับคนอื่น เพื่อนนางคนหนึ่งเป็นผู้หญิง แจงก็พูดกับเพื่อนนางว่า ถ้านางอยู่คงจะห้ามแจ๊สได้ พอแม่โทรมาบอก รู้ว่าใครขับรถให้ คือ เพื่อนนาง แม่บอกเลิกให้มันอยู่ด้วยกันเลยนะ เพราะอีนั่นเป็นคนหาผู้หญิงมาให้ เป็นคนไปเรียก เป็นคนไปส่ง เราเสียใจมาก เราไว้ใจ ก็มาเคลียร์คนของเราก่อน จะไปโทษใครไม่ได้ ตอนนั้นเราเสียใจหนักมาก เราไม่ได้เจอผู้หญิงคนรนั้น เราไม่อยากยุ่งเลย เพราะเราต้องจัดการคนของเราก่อน

แจ๊ส : ตอนนั้นผมก็ไม่ได้ขอโทษนะ ผมขอโทษมาบ่อยเกินไปแล้ว  ให้ดูที่การกระทำ เพราะเข็ดแล้ว 

160197188232

เห็นว่าจับเซ็นบ้าน ยกบ้าน?

แจง : ใช่ค่ะพี่ เซ็นบ้านหลังนี้เป็นชื่อเรา เพราะเราไม่อยากเสี่ยงแล้ว ถ้าวันนึงเราเลิกกัน หนูมีลูก ถ้าเลิกกันหนูต้องไปเริ่มต้นใหม่ แต่เขายังมีงานทำเหมือนเดิม เพราะฉะนั้นบ้านนี้ต้องเป็นของฉัน เธอจะไป ก็ไปแต่ตัว

ทำไมซื้อบ้านเงินสด ?

ตอนแรกเลือกที่จะผ่อนเสี้ยวเดียว เพราะเรารู้ว่าดอกเบี้ยแพง แต่พอมาเจอโควิด-19มันแย่จริงๆ เราเลยมองว่าถ้ามันเกิดแบบนี้อีกครั้งจะทำยังไง เลยเอากระเป๋า นาฬิกา เอาไปขาย เราก็เลยปิดยอดเลย

160197204532

สิ่งหนึ่งที่แจ๊สบอกตลอดว่า ถ้าไม่มีภรรยาคนนนี้ ไม่มีวันนี้?

แจ๊ส :  ใช่ เรามีกำลังหาเงินได้ทั้งชีวิต แต่คนที่จัดการให้เรา เหมือนดาราที่ต้องมีผู้จัดการสักคนหนึ่ง คอยห้าม คอยปราม แต่ถ้าดาราที่ดีอยู่แล้ว เขาไม่ต้องมีใครก็ได้ แต่เราไม่ใช่นิสัยไม่ดี ใจใหญ่ด้วยส่วนหนึ่ง เที่ยวไม่สนใจตัวเอง ไม่เก็บเงิน คือครบทุกอย่าง

160197274153

ช่วงท้ายแจ๊สมีเซอร์ไพร์สมาให้กับภรรยา อยากจะพูดอะไรกับภรรยาบ้าง?

แจ๊ส : ก็พูดบ่อยนะ แต่จะบอกว่าก็พูดคำเดิม ไม่มีใครมาแทนผู้หญิงคนนี้ได้ พูดได้เลยทั้งชีวิต อันนี้พูดเผื่อๆไว้ ถึงแม้ว่าจะเลิกรากันไป ล้มหายตายจากกันไป ก็ไม่มีใครแทนคนนี้ได้

160197274353

ขอบคุณข้อมูล,คลิปจาก : รายการตีท้ายครัว