เปิดใจ! สาวสักพญานาคเป็นงูเขียว เครียดรอบสอง หวั่นแผลรอยสักเหวอะหวะ

เปิดใจ! สาวสักพญานาคเป็นงูเขียว เครียดรอบสอง หวั่นแผลรอยสักเหวอะหวะ

ล่าสุด เปิดใจ "น้องสุ" สุพรรณี สาวเมืองคอน สักพญานาคไม่ตรงปก กลายเป็นงูเขียว ยอมรับเครียดรอบสอง เผยขึ้นผดผื่นคัน หวั่นแผลรอยสักเหวอะหวะ

กรณี น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน หรือ น้องสุ อายุ 32 ปี สาวที่สักลายพญานาคกับช่างเจ ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช แต่ได้ลายสักไม่ตรงปก คล้ายงูเขียวหัวโม่ง กระทั้งเกิดกระแสดราม่า และช่างโจ้ ช่างสักจากกรุงเทพมหานคร อาสาเข้ามาแก้รอยสักพญานาคดังกล่าว ล่าสุดเกิดระแสดราม่ารอบสอง

วันที่ 6 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางพบ น.ส.สุพรรณี เรืองอ่อน หรือ น้องสุ อายุ 32 ปี สาวสักพญานาคไม่ตรงปก ซึ่งขายอาหารตามสั่งภายในตลาดปากเนตร ต.บางจาก อ.เมือง พร้อมกับเปิดเผย หลังมีกระแสดราม่ารอบสองเกี่ยวกับลายสักพญานาคของตนนั้น ยอมรับว่ารู้สึกเครียดมาก ส่วนสาเหตุที่เกิดผดผื่นและคันบริเวณรอยสักนั้น ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ยืนยันว่าหลังช่างโจ้ แก้รอยสักรอบสองเสร็จ ตนดูแลรอยสักเป็นอย่างดี

160196189321

ที่สำคัญตอนที่ตนสักรอบแรกกับช่างเจ ที่นครศรีธรรมราช อาการผดผื่นและคันไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ตนทำได้เพียงซื้อยากิน และทาเพื่อแก้คัน ยอมรับว่าตอนนี้กลัวมาก เพราะเกรงว่ารอยสักที่ขึ้นผดผื่นและคันจะเกิดเป็นแผลเหวะหวะ อย่างไรก็ตามหากกินยา ทายาแก้ผดผื่นคันไม่ดีขึ้น คงต้องไปปรึกษาแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง เพื่อรักษาและหาสาเหตุว่าผดผื่นคันเกิดขึ้นเพราะอะไร หากแพทย์ระบุว่าสาเหตุผดผื่นและคัน เกิดจากการสักของช่างโจ้ ตนคงต้องดำเนินการตามกฎหมาย อาจจะมีการฟ้องร้องช่างเพื่อให้รับผิดชอบต่อไป

160196153174