นายกฯชิมปาท่องโก๋สูตร 'เจ้าจำปี' ของ 'การบินไทย' การันตีรสชาติอร่อย

นายกฯชิมปาท่องโก๋สูตร 'เจ้าจำปี' ของ 'การบินไทย' การันตีรสชาติอร่อย

"ชาญศิลป์" พาปาท่องโก๋ พร้อมขนมการบินไทยบุกทำเนียบฯ ประชาสัมพันธ์ “อร่อยล้นฟ้า@สีลม ไม่ต้องบิน ก็ฟินได้” ให้ นายกฯ - ครม.ลองชิม ขณะที่ บ.การบินไทย จำกัด (มหาชน) เล็งเพิ่มช่องทางจำหน่ายปาท่องโก๋-สังขยาเจ้าจำปี สูตรพิเศษ นายกฯการันตีอร่อย

วันนี้ (6 ต.ค. 63) เวลา 08.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภารกิจของพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ช่วงเช้าก่อนเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้
นายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยนายดิสทัต โหตระกิตย์ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ เบเกอรี่ Puff & Pie  ของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)  ซึ่งมีนายชาญศิลป์ ตรีนุชกร รักษาการแทนกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน นำเชฟการบินไทยร่วมประชาสัมพันธ์ “อร่อยล้นฟ้า@สีลม ไม่ต้องบิน ก็ฟินได้”
โดยนายกรัฐมนตรีชมขนมประเภทต่าง ๆ รวมทั้งทดลองชิมปาท่องโก๋และสังขยามันม่วงการบินไทย พร้อมชมว่า “อร่อย”
 

160195211538

ทั้งนี้ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ปรับกลยุทธ์ ครัวการบินไทย สร้างรายได้ โดยจัดจำหน่ายเบเกอรีรวมทั้งปาท่องโก๋และสังขยาเจ้าจำปีสูตรพิเศษ ในร้าน Puff & Pie สาขาต่าง ๆ และร่วมมือกับสายการบินไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เพื่อให้บริการปาท่องโก๋และสังขยาเจ้าจำปีสูตรพิเศษบนเที่ยวบินอีกด้วย

160195216525

ทั้งนี้ที่ผ่านมาปาท่องโก๋การบินไทย และสังขยาเจ้าจำปี ของครัวการบิน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า จึงมีแนวคิดที่จะขยายธุรกิจด้วยการทำแฟรนไชส์ปาท่องโก๋การบินไทย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งรองรับพันธมิตรที่มีความสนใจจะดำเนินธุรกิจดังกล่าว


พบว่ายอดขาย 5 สาขา ในกรุงเทพมหานคร จำหน่ายได้วันละ 4-5 แสนบาท หรือประมาณเดือนละกว่า 10 ล้านบาท ขณะนี้เร่งแก้ไขข้อขัดข้องในการจำหน่ายที่สาขาสำนักงานใหญ่ ถนนวิภาวดีรังสิต เพื่อให้ประชาชนสามารถได้รับบริการอย่างทั่วถึง ด้วยการเร่งปรับปรุงพื้นที่จำหน่าย โดยขยายจุดจำหน่ายปาท่องโก๋ และเพิ่มกำลังการผลิต จาก 1 เตา เป็น 3 เตา