วันนี้! ตร.จ่อออกหมายเรียก 'ผอ.สารสาสน์ฯ' รับทราบข้อกล่าวหา

วันนี้! ตร.จ่อออกหมายเรียก 'ผอ.สารสาสน์ฯ' รับทราบข้อกล่าวหา

ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เผย จ่อออกหมายเรียก 'ผอ.สารสาสน์ฯ' มารับทราบข้อกล่าวหา วันนี้ บอกคดีนี้มีการกระทำผิด 56 ครั้ง

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 63 พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เปิดเผยความคืบหน้าคดีครูและพี่เลี้ยง โรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล ว่า เมื่อวานที่่านมา (4 ต.ค. 63) มีผู้ต้องหาเข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นครู 4 คน และในวันนี้จะมีครูมามอบตัวอีก 4 คน

จากการสอบสวนของพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พบว่ามีการกระทำผิดเพิ่มเติมอีก 2 ครั้ง จึงได้สอบสวนปากคำพ่อแม่เด็กเพิ่มอีก 2 คดี และพบมีครูกระทำผิดเพิ่มอีก 2 คน รวมทั้งสิ้นตอนนี้ 13 คน โดยแจ้งข้อกล่าวหาตามมาตรา 295 ทำร้ายร่างกายผู้อื่น และความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 26 ในเรื่องกระทำหรือละเว้นในเรื่องการกระทำอันเป็นการทารุณกรรม ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยนัดส่งฟ้องในวันที่ 6 ต.ค. 63

พล.ต.ต.ไพศาล กล่าวอีกว่า ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับผู้บริหารโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ นั้น ในวันวนี้ (5 ต.ค. 63) จะออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหา โดยให้มารับทราบข้อกล่าวหาในวันพุธที่ 7 ต.ค. 63 ขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนบอกว่าคดีนี้มีการกระทำผิด 56 ครั้ง แต่วันนี้หลังตรวจสอบเพิ่มเติมพบเป็น 58 ครั้ง ส่วนผู้ปกครองที่เป็นผู้เสียหายเดิมมี 30 คน ก็เพิ่มเป็น 32 คน ในวันนี้