'ครูจุ๋ม' ลุยแจ้งความกลับฝ่ายผู้ปกครอง ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน

'ครูจุ๋ม' ลุยแจ้งความกลับฝ่ายผู้ปกครอง ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน

"ครูจุ๋ม" ลุยแจ้งความกลับฝ่ายผู้ปกครอง ทำร้ายร่างกายในโรงเรียน ด้าน "ทนายเดชา" ลั่นเรื่องคดีความให้เป็นไปตามกฎหมาย ใครไม่ผิดก็แก้ต่างในชั้นศาล

เมื่อวันที่ 4 ..63 ที่สภ.ชัยพฤกษ์ .นนทบุรี นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือทนายเดชาประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในนามตัวแทนเครือโรงเรียนสารวาสน์อย่างเป็นทางการ พร้อม ..อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือครูจุ๋มเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นายชาญวิทย์ (สงวนนามสกุล) และภรรยา ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ..เอ (นามสมมุติ) ที่เข้าทำร้ายร่างกายครูจุ๋มเมื่อวันที่ 25 ..ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศน์ราชพฤกษ์ หลังเห็นกล้องวงจรปิดน้องเสือถูกทำร้ายร่างกายและระงับอารมณ์ไม่อยู่ จึงเข้าทำร้าย

ครูจุ๋มเปิดเผยว่า ตนขอโทษผู้ปกครองและนักเรียนทุกคน ขอโทษผู้บริหารโรงเรียนสารสาสน์ทุกคน ตนรับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายเด็กเพราะตนเกิดความเครียด ตนรู้สึกผิดมาก ตนต้องขอโทษสังคม ส่วนเรื่องคดีก็ให้ว่าไปตามกฏหมาย ตนทำผิดก็ยอมรับ ตอนนี้ไม่ได้ติดต่อกับผู้ปกครองคนไหนเลย สภาพจิตใจตนตอนนี้ยังไม่โอเคเท่าไหร่ ยังรู้สึกเครียดอยู่ อันไหนที่ตนผิดก็ยอมรับผิด

ด้าน ทนายเดชา กล่าวว่า ตนมาในนามโรงเรียน ที่พนักงานสอบสวนได้เรียกไป วันนี้ครูที่ถูกตบตีจะมาแจ้งความด้วย ตนว่าความตามหลักฐานไป ใครผิดก็ว่าไปตามหลักฐาน วันนี้นำหลักฐานมายื่นให้พนักงานสอบสวน โดย ..อรอุมา หรือ "ครูจุ๋ม" มาแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ปกครองสองคน ที่ทำร้ายร่างกายครูจุ๋ม เมื่อวันที่ประชุมที่โรงเรียน ซึ่งตนรับผิดชอบทุกคดีของโรงเรียน คือประมาณ 30 คดี ครู 13 คน เรื่องคดีก็ว่าไปตามพยานหลักฐาน ว่ากันที่ศาล