‘สตาร์ทอัพกีฬา’ บูม ‘MATCHDAY’เผยเทรนด์ออกกำลังกายพุ่ง

‘สตาร์ทอัพกีฬา’ บูม ‘MATCHDAY’เผยเทรนด์ออกกำลังกายพุ่ง

วงการกีฬาเริ่มกลับมาบูมหลังโควิด-19 ‘แมตช์เดย์’ สตาร์อัพด้านกีฬา ชี้คนไทยเข้าสนามกีฬาออกกำลังกายเพิ่มมากขึ้น 2,000% เผยคนจองผ่านแพลตฟอร์มฯ พุ่ง 2 หมื่นการจอง

ปัจจุบันแพลตฟอร์มมีกีฬาให้เลือกจองทั้งหมด 14 ประเภทและมีผู้ให้บริการสนามกีฬาเข้าร่วมมากกว่า 50 ราย ซึ่งส่วนใหญ่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ซึ่งช่วงเวลาสำคัญของการให้บริการเฉลี่ยอยู่ที่ 2.5 ชั่วโมงต่อวัน

“MATCHDAY ให้ความสำคัญกับทั้งผู้ใช้งานและเจ้าของสนามไปพร้อมๆ กัน เราจึงพัฒนาระบบเว็บไซต์หลังบ้านให้เจ้าของสนามได้ใช้งานฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เราต้องการสนับสนุนการหารายได้ของเจ้าของสนามมากขึ้น โดยการใช้เทคโนโลยีเพื่อให้เจ้าของสนามสามารถรับจองได้ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่มีตกหล่น พร้อมทั้งบริการเสริมเพื่อใช้งาน ดาต้า อนาไลติกส์ เพื่อทำการตลาดให้ตรงจุดยิ่งขึ้น” นายสิรภพ กล่าว

160157156326

นายสิรภพ กล่าวย้ำว่า MATCHDAY เป็นแพลตฟอร์มด้านกีฬาที่ครบวงจรมากที่สุดของไทย โดยจะเพิ่มฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่คุ้นเคยเพื่ออำนวยความสะดวกในการเล่นกีฬาให้แก่เจ้าของสนามและผู้เล่นเอง นอกจากนี้ จะเป็นแพลตฟอร์มเพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาในประเทศไทย และตั้งใจสนับสนุนนโยบายรัฐบาลเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยผ่านการเข้าถึงสถานที่เล่นกีฬาที่มีคุณภาพ โดยผู้ที่สนใจสามารถกดดูรายละเอียดได้ที่เว็บ www.MatchDay.co.th หรือโหลดแอพ MatchDay