'บอย โกสิยพงษ์' เปิดใจหลังลาออก ขอพระเจ้าอวยพร

'บอย โกสิยพงษ์' เปิดใจหลังลาออก ขอพระเจ้าอวยพร

"บอย โกสิยพงษ์" เปิดใจสาเหตุลาออกจากค่ายเพลงชื่อดัง ขอบพระคุณทุกกำลังใจ ยืนยันคงทำงานเพลงเหมือนเดิม

หลังจากค่ายเพลงชื่อดัง ได้มีการโพสต์หนังสือประกาศของบริษัท ระบุว่า นายชีวิน หรือ บอย โกสิยพงษ์ ได้ยุติบทบาทในบริษัท ทั้งในฐานะผู้ถือหุ้น และกรรมการของบริษัทแล้ว นับแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 ซึ่งบอยได้ขายหุ้นที่มีทั้งหมดให้กับ นายเทพอาจ กวินอนันต์ แล้วด้วยนั้น

บอย โกสิยพงษ์ ให้สัมภาษณ์กับ วันบันเทิง เปิดเผยถึงสาเหตุที่เจ้าตัวขายหุ้น และลาออกจากตำแหน่งผู้บริหาร ทั้งที่เป็นผู้ก่อเหตุค่ายเพลงดังกล่าวขึ้นมา ว่าเกิดจากเรื่องของความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันกับหุ้นส่วนคนอื่นๆ แต่ยืนยันว่าหลังจากนี้ จะยังคงทำงานเพลงเหมือนเดิม ทำงานโฆษณา ทำเพลงส่วนตัว ทำโปรดักชั่นเฮ้าส์ มีอัลบั้มของตัวเองก็ออกเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

'บอย โกสิยพงษ์' ถอนหุ้น 'เลิฟอิส' ยุติบทบาทกรรมการบริษัท

160156496392

ล่าสุด บอย โกสิยพงษ์ ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัว Boyd Kosiyabong ระบุว่า สวัสดีครับทุกท่าน ขอกราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มีให้ผมมาโดยตลอดนะครับ อย่างที่คุณคงทราบว่าผมได้ออกจาก เลิฟอิสแล้วครับ ทุกวันนี้ผมยังคงฝึกฝนและหาความรู้ เพื่อที่จะแต่งเพลงและยังทำเพลงใหม่ๆอยู่เสมอครับ

ช่วงหลังนี้ผมชอบปลูกต้นไม้มากด้วยครับ ผมจะคอย update เรื่องเพลงใหม่ๆที่ผมทำ และpost รูปต้นไม้ที่ผมปลูก และคอยส่งให้คุณฟังตามช่องทางต่างๆนะครับ ขอพระเจ้าอวยพรทุกท่านครับ