บิ๊กมือถือจีนพาเหรดสมาร์ทโฟนใหม่ลุยไทย

บิ๊กมือถือจีนพาเหรดสมาร์ทโฟนใหม่ลุยไทย

ระยะหลังมานี้ความคึกคักที่เกิดขึ้นในตลาดมือถือประเทศไทยมาจากสมาร์ทโฟนสัญชาติจีนเป็นส่วนใหญ่

ล่าสุดในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป  มีผู้เล่น 2 รายใหญ่ “เทคโนโมบาย” และ “เรียลมี” นำสินค้าใหม่มาเปิดตัวและวางจำหน่าย

โดยเทคโนโมบาย ประกาศเปิดตัว “TECNO Mobile SPARK 6 Series” อย่างเป็นทางการ มาพร้อมสมาร์ทโฟนที่เน้นประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบ ผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ 6.8 นิ้ว แบตเตอรี่ความจุ 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมกล้องหลัง 4 ตัว มีเอไอ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทั้งสายเกมและโซเชียล

นายเดวิด เฉิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย เทคโน โมบาย ไทยแลนด์ กล่าวว่า รุ่นนี้เป็นการต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนในตระกูล SPARK series ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย จากความโดดเด่นของฟังก์ชั่น และดีไซน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการใช้สมาร์ทโฟนของคนยุคปัจจุบัน ในราคาที่เอื้อมถึงได้

เทคโนโมบาย มีแผนที่จะขยายตลาดในไทยให้มีจุดจำหน่ายครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค หลังจากประสบความสำเร็จจากตลาดภาคเหนือ โดยมียอดการเติบโตในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ไม่ต่ำกว่า 5% ต่อปี ล่าสุด แต่งตั้งให้ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักอย่างเป็นทางการ คาดว่ารุ่นดังกล่าวจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าหมายอย่างแน่นอน

160154215097

ส่วนเรียลมีเปิดตัว สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นราคาจับต้องได้รุ่นเรียลมี ซี 17” ที่มากับซีพียูสแนปดรากอน 460 กล้อง13 ล้านพิกเซลพร้อมเอไอ เทคโนโลยีชาร์จเร็ว รอม 64 กิกะไบต์ แรม 4 กิกะไบต์ แบตเตอรี่ 5000 มิลลิแอมป์ เปิดราคาที่ 4,999 บาท พร้อมจัดทำโปรโมชั่นพิเศษร่วมกับผู้ให้บริการเครือข่ายราคาเร่ิมต้น 1,999 บาท