'ทนายนิด้า' ตอบกลับ MUT 'เฌอเอม-ผู้จัดการผีผลัก' ไม่ว่างขึ้นเวทีปะทะอารมณ์

'ทนายนิด้า' ตอบกลับ MUT 'เฌอเอม-ผู้จัดการผีผลัก' ไม่ว่างขึ้นเวทีปะทะอารมณ์

ฮอตโซเชียล "ทนายนิด้า" ตอบกลับกองฯมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แจง "เฌอเอม-ผู้จัดการผีผลัก" ไม่ว่างขึ้นเวทีปะทะอารมณ์

จากกรณี เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 หรือ MUT 2020 แถลงข่าวชี้แจง พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย รวมไปถึงทนายนิด้า หลังจากที่เธอตกเป็นข่าว กรณีพี่เลี้ยงที่คอยดูแลในการประกวดที่แท้เป็นทีมงานในกองประกวดเสียเองนั้น ซึ่งในบางช่วงบางตอนของการแถลง เฌอเอมก็ยังคงยืนยันที่จะไม่ลาออกจากการประกวด โดยให้ทางกองประกวดตัดสินใจแทน

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ทางกองประกวดมิสไทยแลนยูนิเวิร์ส จะมีการแถลงข่าวถึงประเด็นดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยในจดหมายการแถลงข่าว ทางกองประกวดได้เชิญ เฌอเอม พร้อมด้วย เคน พี้เลี้ยงของเฌอเอม เข้าร่วมการแถลงข่าวพร้อมกัน

ล่าสุดวันนี้ (30 ก.ย.) ทนายนิด้า ยืนยันทั้งคู่ไม่เข้าร่วมการแถลง โดยระบุว่า มีหลายท่านสอบถามว่าน้อง #เฌอเอม กับพี่เคน #ผู้จัดการผีผลัก ไปร่วมแถลงข่าวในวันนี้ด้วยไหม คำตอบคือไม่ด้วยเหตุผล 2 ประการคือ

160143502388

ปัญหานี้มันยังไม่ได้ถูกปรับความเข้าใจและแก้ไขกันมาก่อนเป็นการส่วนตัว ทั้งที่เป็นสิ่งที่ควรทำ การร่วมแถลงข่าวพูดคุยต่อหน้าสื่อในวันนี้ จึงไม่น่าใช่การหาทางออกที่ดี เนื่องจากนิด้าเชื่อว่าแต่ละฝ่ายคงต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์ที่ดี speech อย่างไรให้ได้ใจจากประชาชน การแถลงพร้อมกันทั้งสองฝ่ายในวันนี้จึงอาจไม่ก่อเกิดประโยชน์อันใดในแง่ของการพิสูจน์ความจริง เหตุผลหลักที่รองลงมาคือทั้งสองท่านไม่ว่างด้วยค่ะ เรียนมาเพื่อทราบ

160143503673

160143507328