ศาลเยาวชนฯ ปล่อยตัวชั่วคราว 'ครูจุ๋ม -ครูเปิ้ล'

ศาลเยาวชนฯ ปล่อยตัวชั่วคราว 'ครูจุ๋ม -ครูเปิ้ล'

ศาลเยาวชนฯ ปล่อยตัวชั่วคราว " ครูจุ๋ม -ครูเปิ้ล" คดีทำร้ายเด็กนักเรียนอนุบาล แล้ว รวม 3 คดี

ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ คุมตัว น.ส.อรอุมา ปลอดโปร่ง หรือ ครูจุ๋ม อายุ 30 ปี และนางสาวภมรลักษณ์ ลักษมีเมธากร  หรือ ครูเปิ้ล  อายุ 49 ปี ครูผู้ช่วยประจำชั้นอนุบาล1 โรงเรียนสารสาสน์ วิเทศ ราชพฤกษ์ ที่ถูกแจ้งความคดีใช้ความรุนแรง ทำร้ายเด็ก มาผลัดฟ้องฝากขังที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จ.นนทบุรี  หลังผู้ปกครอง 3 ราย แจ้งความดำเนินคดีครูจุ๋ม และ ครูเปิ้ล ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล1 รวม 3 คดี 

พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา น.ส.อรอุมา หรือ ครูจุ๋ม ผู้ต้องหาที่ 1 ในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็กและได้แจ้งข้อหาแก่ นางสาวภมรลักษณ์หรือครูเปิ้ล ผู้ต้องหาที่ 2   ฐานละเว้นการกระทำอันเป็นการทารุณกรรมต่อร่างกายหรือจิตใจของเด็ก ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

คดีนี้พนักงานสอบสวนจะครบ 48 ชั่วโมง วันที่ 1 ตุลาคม นี้ เวลา 13.00 น. หากแต่การสอบสวนยังไม่เสร็จสิ้นโดยจะต้องสอบพยานอีก 3 ปาก  รอผลการตรวจสอบประวัติการถูกดำเนินคดีของผู้ต้องหาที่ 1 และ ผู้ต้องหา ที่  2 และเสนอสำนวนการสอบสวนให้ผู้บังคับบัญชาและพนักงานอัยการพิจารณา ด้วยเหตุผลความจำเป็นข้างต้นจึงขออนุญาตผลัดฟ้อง ฝากขังผู้ต้องหาทั้งสองไว้ต่อศาลต่อไปอีกมีกำหนด 6 วัน  นับตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน  ถึง วันที่ 4 ตุลาคม 2563

ผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ ขอประกันตัวต่อศาล รวม 3 คดี ศาลตีราคาประกันคดีละ 20,000 บาท ต่อคน  รวมเป็นเงิน 60,000 บาท  โดยศาลอนุญาต ให้ประกันตัว ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนแล้ว